Home Tin tức ‘Đức Chúa Trời Đang Vận Hành Ở Tiểu Bang Minnesota’: Khu Vực Tưởng Niệm George Floyd Mang Các Cơ Đốc Nhân Và Cả Những Người Chưa Tin Chúa Lại Với Nhau Trong Sự Hiệp Nhất

‘Đức Chúa Trời Đang Vận Hành Ở Tiểu Bang Minnesota’: Khu Vực Tưởng Niệm George Floyd Mang Các Cơ Đốc Nhân Và Cả Những Người Chưa Tin Chúa Lại Với Nhau Trong Sự Hiệp Nhất

by Cbn.com
30 đọc

Sau khi George Floyd bị ngộ sát vào ngày 25 tháng 5, thành phố Minneapolis tràn ngập biểu tình và bạo loạn, nhưng khu vực này giờ đây đã bình yên trở lại.

Hàng trăm người tiếp tục nhóm lại trên đường phố nơi Floyd bị ngộ sát để cầu nguyện và thờ phượng cùng nhau.

“Mọi thứ đang diễn ra đầy phấn khởi. Đêm qua, có người đã được cứu, được báp-têm và được Chúa đụng chạm,” Joshua Lindquist của mục vụ Awaken the Dawn đã chia sẻ trong một video. “Điều này trước đây tưởng chừng là vô vọng. Bầu không khí thuộc linh đã hoàn toàn thay đổi.”

“Việc thờ phượng Chúa ngay trên phố tại khu tưởng niệm George Floyd… nhận được sự chú ý của cả thế giới. Sự thức tỉnh đang xảy ra,” Lindquist viết. “Phúc Âm đã được rao giảng & rất nhiều người đã đến với Chúa Giê-xu !!! HÃY CẦU NGUYỆN với chúng tôi rằng sự phấn hưng này sẽ tiếp tục !!!”

Anh cũng cho biết nhiều người từ mọi thành phần trong xã hội đang đến khu vực này và kết nối với Chúa.

“Đây là nơi George Floyd bị ngộ sát và nó biến thành một nơi nhóm lại để thờ phượng, và mang lại phấn hưng,” anh nói. “Đây không phải là những người trong nhà thờ, đây là những người ngoại đạo từ mọi tầng lớp. Nơi này đang biến thành một buổi nhóm thờ phượng.”

“Chúng tôi tin rằng địa điểm này sẽ trở thành một tâm chấn của sự phấn hưng. Có một hội thánh ngay tại đây – đây thực sự là một hội thánh sống. Chúa đang vận hành ở Minnesota.”

Trong một video khác, một nhà truyền giảng đang hướng dẫn đám đông trong một buổi cầu nguyện – kêu gọi họ lắng nghe tiếng Chúa để nhận được sự hướng dẫn.

“Ngay lúc này đây, trong không gian, thời khắc thiêng liêng này là thì giờ để suy ngẫm, cầu nguyện, buồn bã và khóc thương”, ông tuyên bố. “Có quá nhiều nỗi đau đến từ nơi này… trên những đường phố này, trên khắp thế giới. Chúng ta sẽ thấy sự chữa lành đến với những con đường này và với quốc gia của chúng ta.”

“Hãy dành một chút thời gian để lắng nghe và cầu nguyện… để hỏi xem Chúa đang nói với bạn những gì ngay lúc này. Chúa luôn nói nhưng đôi khi chúng ta quá ồn ào và bận rộn để nghe”, nhà truyền giảng nói thêm.

Hàng chục người đang lắng nghe một sứ điệp về việc thay đổi lịch sử của nạn phân biệt chủng tộc.

“Lịch sử đã đưa chúng ta đến đây nhưng đây không phải là định mệnh chung của chúng ta”, ông tiếp tục. “Chúng ta đang đứng tại nơi sứt mẻ, một khoảng ngăn cách giữa nước Mỹ một thời và nước Mỹ mà chúng ta mong muốn trong tương lai. Ngay bây giờ, hãy để đời sống của bạn trở thành cầu nối. Chúng ta sẽ đứng vào nơi sứt mẻ.”

“Chúng ta sẽ đổi sự khóc lóc của mình ra kinh ngạc, và đau thương ra hy vọng. Chúng ta tin rằng đây chưa phải là kết thúc. Chúng ta tin rằng có một con đường tốt hơn. Có một Vương Quốc cao hơn sự bạo lực mà con người có thể gây ra cho nhau và Vương Quốc đó được cai trị bởi Đức Chúa Trời, Đấng đang lắng nghe. Những lời cầu nguyện liên quan đến sự kiện của George Floyd đã được nghe thấy trên thiên đàng. Tiếng kêu cầu của chúng ta đang được lắng nghe bởi Đấng có thẩm quyền cao nhất. Chúng ta đang gửi đơn kiến nghị của mình đến một nhà nước có quyền lực cao hơn.”

Những người tham gia buổi cầu nguyện tại khu tưởng niệm George Floyd được khuyến khích giữ im lặng trong 20 phút để thể hiện sự tôn trọng đối với Floyd.

Và những người hỗ trợ được yêu cầu đứng gần một người khác chủng tộc hoặc màu da để có thể tìm hiểu thêm về nhau.

“Khi chúng ta bắt đầu hiểu nhau, chúng ta bắt đầu nhìn nhận. Khi chúng ta bắt đầu nhìn nhận, chúng ta bắt đầu thay đổi”, nhà truyền giảng kết luận.

Xin Chúa ban phước cho các bạn và gìn giữ các bạn trong lẽ thật của Ngài.

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI)

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like