Home Tin tức Kêu Gọi Cầu Nguyện: Tổng thống Trump đang đối mặt với một ‘quyết định lớn nhất’ trong nhiệm kỳ tổng thống; Khi nào và làm thế nào để tái mở cửa nền kinh tế Hoa Kỳ khi đại dịch Corona đang có những dấu hiệu tích cực

Kêu Gọi Cầu Nguyện: Tổng thống Trump đang đối mặt với một ‘quyết định lớn nhất’ trong nhiệm kỳ tổng thống; Khi nào và làm thế nào để tái mở cửa nền kinh tế Hoa Kỳ khi đại dịch Corona đang có những dấu hiệu tích cực

30 đọc

“Tôi kêu gọi tất cả người Mỹ cầu nguyện rằng Chúa sẽ chữa lành đất nước chúng ta, mang lại sự an ủi cho những người đang đau buồn; tiếp thêm sức mạnh cho các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế; phục hồi sức khỏe cho người bệnh và làm mới lại hy vọng cho những người người đang đau khổ. Đất nước chúng ta sẽ vượt qua như chưa từng có trước đây” – Tổng thống Donald J. Trump

Tái mở cửa nền kinh tế, khi nào và như thế nào, đó là điều mà Tổng thống Donald Trump gọi là “quyết định lớn nhất” mà ông đang đối mặt trong nhiệm kỳ làm tổng thống. Để cung cấp cho ông cả thông tin lẫn lời khuyên, ông đã tập hợp một đội đặc nhiệm “Mở Cửa Đất Nước Chúng Ta” (Opening Our Country) tại Nhà Trắng.

Lực lượng đặc nhiệm thứ hai này sẽ chính thức được giới thiệu vào thứ Ba và sẽ do Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows chủ trì. Một số thành viên Nội các và cố vấn cấp cao của Nhà Trắng cũng đã lên kế hoạch tham gia lực lượng đặc nhiệm đó.

Lần đầu tiên tổng thống công bố nhóm cố vấn mới vào thứ Sáu trong cuộc họp giao ban của lực lượng đặc nhiệm chống coronavirus, nói rằng ông hiểu được mức độ nghiêm trọng của hoàn cảnh này khi chuẩn bị đưa ra quyết định về việc có nên giảm bớt các hướng dẫn cách ly xã hội để tái mở cửa nền kinh tế hay không, phần lớn đã bị đóng cửa ở nhiều tiểu bang để hạn chế sự lây lan của virus này.

“Tôi nói với không chút nghi ngờ rằng, đó là quyết định lớn nhất mà tôi từng phải đưa ra”, Tổng thống Trump nói.

“Trở thành tổng thống của người dân Mỹ đó là niềm vinh dự cho tôi… Tôi có một quyết định lớn sắp tới và tôi chỉ hy vọng nơi Chúa rằng đó là quyết định đúng đắn”, tổng thống nói.

Ông cũng kêu gọi “tất cả người Mỹ cầu nguyện rằng Chúa sẽ chữa lành đất nước chúng ta, mang lại sự an ủi cho những người đang đau buồn; tiếp thêm sức mạnh cho các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế; phục hồi sức khỏe cho người bệnh và làm mới lại hy vọng cho những người người đang đau khổ. Đất nước chúng ta sẽ vượt qua như chưa từng có trước đây”.Ông cũng cảm ơn những người Mỹ đã cầu nguyện cho ông và gia đình.

Hãy Cầu Nguyện Cùng Chúng Tôi:

– Cầu nguyện xin Chúa hướng dẫn Tổng thống Trump và các thành viên của lực lượng đặc nhiệm mới theo những cách siêu nhiên vượt ra khỏi sự hiểu biết của chính họ khi họ làm việc thông qua các quyết định được đưa ra để tái mở cửa nền kinh tế của nước Mỹ.

– Cầu nguyện cho tổng thống và cho việc ngăn chặn sự lây lan của coronavirus được hiệu quả.

– Cầu nguyện để lẽ thật của Chúa được rõ ràng và Ngài sẽ đưa ra ánh sáng bất cứ ai đang tìm cách làm hại Hoa Kỳ trong thời gian này.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Breaking Christian News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like