Home Lời Chứng Người Vợ Hiếm Muộn 12 Năm Ở Pakistan Có Thai Một Cách Kỳ Diệu Sau Khi Cầu Nguyện

Người Vợ Hiếm Muộn 12 Năm Ở Pakistan Có Thai Một Cách Kỳ Diệu Sau Khi Cầu Nguyện

by Godtv.com Author
30 đọc

Đức Chúa Trời là thành tín!

Một người phụ nữ đã kết hôn đến từ Pakistan bị hiếm muộn suốt 12 năm, đã làm chứng về việc Chúa thành tín đã ban cho cô đứa con như thế nào sau khi cầu nguyện qua chương trình truyền hình Cơ đốc.

Người phụ trách truyền hình Cơ đốc giáo và nhà truyền giáo Leif Hetland đã đăng lời chứng chân lý đến với cuộc sống vào hôm 4 tháng 3 năm 2020. Ông viết, “Nếu bạn đang vật lộn để tìm hy vọng cho ngày hôm nay, thì bạn sẽ được truyền cảm hứng qua lời chứng này từ Pakistan!”

Leif là người sáng lập kênh Nhận thức sứ mệnh toàn cầu. Tiểu sử trên google của ông cho biết “các mục sư trên toàn cầu truyền tải sứ điệp tình yêu thương, sự chữa lành và uy quyền của tín hữu Cơ đốc thông qua gia đình của vương quốc Chúa.” Hơn nữa, ông cũng là “bậc tiền bối trong chức vụ thời hiện đại.” Leif đã mang Tin Lành đến những khu vực mà thuộc linh tối tăm nhất trên thế giới,” bao gồm cả Pakistan.

Em bé kỳ diệu

Người phụ nữ đã chia sẻ lời chứng của mình trên Truyền hình 7STAR. Theo kênh YouTube của chương trình truyền hình, đây là “kênh Cơ đốc cho các hệ phái ở Pakistan.”

“Tôi rất vui khi được chia sẻ phép lạ tuyệt vời mà Chúa Giê-xu đã làm cho tôi và gia đình tôi,” cô ấy nói.

Rõ ràng, người phụ nữ đã kết hôn được 12 năm, nhưng trong suốt cuộc hôn nhân, cô không có con. Cô mang thai nhiều lần, tuy nhiên, cô luôn bị sảy thai. Cho đến một ngày cô gọi chương trình truyền hình 7STAR.

“Tôi đã trở nên vô vọng nhưng tôi đã gọi chương trình truyền hình 7STAR để cầu nguyện và trong vòng một tuần tôi có thai,” người phụ nữ Pakistan kể lại.

Thật vậy, sau 12 năm chờ đợi, cô mang thai. Và một lần nữa, cô gọi tới chương trình truyền hình Cơ đốc giáo.

“Tôi gọi lại lần nữa và một người của Chúa cầu nguyện cho tôi và nói rằng hãy tin vào Chúa Giê-xu,” cô ấy thuật lại.

Không còn hiếm muộn

Sau đó, cô mô tả người của Chúa đã tiên tri về việc cô sinh con như thế nào. Ông ấy nói với cô ấy rằng, “lần này chị sẽ có một đứa con trai và em bé sẽ hoàn toàn khỏe mạnh.”

Và lời tiên tri đó đã đến một cách kỳ diệu trong cuộc đời cô. Vì lý do này, chồng cô và bảy thành viên khác trong gia đình đã tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa và là Cứu Chúa của họ.

“Chúa Giê-xu ban phước cho tôi có một bé trai xinh đẹp và tôi đang tôn vinh danh Chúa Giê-xu. Bây giờ chồng tôi và 7 thành viên khác trong gia đình đang theo Chúa Giê-xu!” cô thốt lên.

Quả thật, Chúa là Đấng làm phép lạ! Ngài biến những điều không thể thành có thể!

“Bởi có chép rằng: Chúa phán: Thật như ta hằng sống, mọi đầu gối sẽ quì trước mặt ta, Và mọi lưỡi sẽ ngợi khen Đức Chúa Trời.” (Rô-ma 14:11)

Dịch: NTKA

Nguồn:Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like