Home Tin tức ‘Khao Khát Muốn Được Kết Nối Với Đức Chúa Trời’: Doanh Số Bán Kinh Thánh Tăng Lên Khi Nhiều Người Trở Lại Với Lời Chúa Để Nhận Được Sự An Ủi Và Hướng Dẫn

‘Khao Khát Muốn Được Kết Nối Với Đức Chúa Trời’: Doanh Số Bán Kinh Thánh Tăng Lên Khi Nhiều Người Trở Lại Với Lời Chúa Để Nhận Được Sự An Ủi Và Hướng Dẫn

30 đọc

“Mọi người tìm thấy hy vọng từ Kinh Thánh bởi vì trong đó họ thấy một Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta trong suốt thời kỳ khổ nạn của chúng ta.” –  CEO của LifeWay Christian Resources, Ben Mandrell

Các nhà xuất bản Cơ-đốc báo cáo doanh số bán Kinh Thánh đã tăng lên khi có nhiều người đang tìm kiếm hy vọng và sự khích lệ trong đại dịch COVID-19 này.

Jim Jewell, giám đốc truyền thông của Tyndale Bible nói với CBN News rằng doanh số bán Kinh Thánh đang tăng và mức độ này vẫn duy trì ổn định.

“Chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán Kinh Thánh trong thời gian khủng hoảng này. Trên trang Facebook của bản dịch Kinh Thánh New Living Translation (NLT), nơi mà các câu Kinh Thánh thường xuyên được đăng tải, lượt bài tham gia tăng gấp ba lần so với tháng 3 năm ngoái và tăng 72% so với tháng trước,” anh nói.

“Mặc dù sự chậm trễ trong chuỗi cung ứng và các kênh phân phối do khủng hoảng, doanh số của Tyndale Bible vẫn tăng mạnh”, Jewell nói thêm. “So sánh giữa tháng 3 này với tháng 3 năm ngoái, doanh số của ấn phẩm Life Application Study Bible của chúng tôi đã tăng 44% và doanh số của Immerse Bible được sử dụng cho việc nghiên cứu theo nhóm tăng 60%”.

Alabaster Co., một công ty nhỏ bán các sách liên quan đến Kinh Thánh ở Los Angeles, CA đã thấy doanh số của công ty tăng 143% so với năm ngoái, theo Fox News.

Brian Chung, người đồng sáng lập và là giám đốc kinh doanh của Công-ty Alabaster Co. cho biết, “Mọi người đang tìm kiếm hy vọng và sự phục hồi” trong thời điểm then chốt mang tính lịch sử này.

“Ngay cả khi ở giữa sự khổ nạn và khó khăn về tài chính, chúng tôi vẫn tiếp tục thấy mọi người đồng hành với Alabaster bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên miễn phí của chúng tôi và mua Kinh Thánh làm quà tặng khích lệ cho những người thân yêu của họ”, anh giải thích. “Chúng tôi tin rằng người ta mua Kinh thánh vì có một mong muốn kết nối với Đức Chúa Trời, tìm kiếm ý nghĩa và kinh nghiệm được sự bình an”.

Và CEO của LifeWay Christian Resources, Ben Mandrell đã lưu ý rằng Kinh Thánh sẽ mang đến cho chúng ta sự an ủi rất thiết thực để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi tin rằng đây không phải là sự ngẫu nhiên vì mọi người thường tìm đến Kinh Thánh như một nguồn hy vọng trong thời kỳ khủng hoảng và bất ổn”, Mandrell nói. “Mọi người tìm thấy hy vọng từ Kinh Thánh bởi vì trong đó họ thấy một Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta trong suốt thời kỳ khổ nạn của chúng ta”.

Lifeway báo cáo tăng 62% trong tuần cuối của tháng 3 so với năm trước.

“Kinh Thánh là lời Chúa nhắc nhở chúng ta rằng Ngài không rời bỏ chúng ta và cũng không để chúng ta vượt qua thời kỳ khó khăn một cách đơn độc,” Mandrell kết luận.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like