Home Tin tức ‘Chớ Buồn Rầu Như Những Người Không Có Sự Trông Cậy’: Phó Tổng Thống Pence Nói Về Đại Dịch Trong Kỳ Lễ Phục Sinh

‘Chớ Buồn Rầu Như Những Người Không Có Sự Trông Cậy’: Phó Tổng Thống Pence Nói Về Đại Dịch Trong Kỳ Lễ Phục Sinh

30 đọc

Phó Tổng-thống Mike Pence hôm thứ Tư cho biết đức tin của hàng triệu người Mỹ trong mùa Phục Sinh này là nguồn hy vọng trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 và các trường hợp tử vong ngày càng gia tăng

Ông Pence đã đưa ra những bình luận trong cuộc họp giao ban hàng ngày từ Tổng-thống Trump và Đội Đặc Nhiệm chống coronavirus.

“Trong hơn 1,9 triệu người được làm xét nghiệm, chúng ta thấy có trên 400,000 người Mỹ đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus, và thật đáng buồn, chúng ta đã mất hơn 14,000 người”, ông Pence nói.

“Chúng ta đau buồn. Nhưng như Kinh Thánh nói, chúng ta không đau buồn như những người không có hy vọng. Trong tuần lễ rất đặc biệt này, tôi biết rằng đức tin của hàng triệu người Mỹ là niềm an ủi đối với họ.”

Ông Trump cũng nói về kỳ lễ Phục Sinh này.

“Đây là một tuần lễ thánh, khi mà các tín đồ tôn giáo trên toàn quốc sẽ cử hành Lễ Vượt Qua, ngày thứ Sáu Tuần Thánh và Lễ Phục Sinh,” ông Trump nói. “Hàng triệu gia đình Do Thái đã bắt đầu Lễ Vượt Qua vào tối ngày 9 tháng 4, một truyền thống thiêng liêng, không bị phá vỡ bắt nguồn từ xứ Ai Cập cổ đại. Và vào Chúa nhật này, chúng ta sẽ kỷ niệm ngày lễ Phục Sinh đẹp đẽ, tuyệt vời mà tất cả chúng ta đều mong chờ. Rồi chúng ta sẽ có nhiều tín đồ Phục Sinh cùng nhau đi nhóm nhà thờ trong tương lai.”

Theo ông, nước Mỹ “đang tiến gần hơn” tới việc đánh bại loại vi-rút này và giúp đưa đất nước của chúng ta trở lại như cũ.

Ông Trump và ông Pence đã nói chuyện với khoảng 10.000 nhà lãnh đạo tôn giáo hôm thứ Tư trong một cuộc hội thảo không được công bố để “cảm ơn họ vì đã giúp nâng cao tinh thần của người dân trong những ngày rất khó khăn này,” ông Trump cho biết. “Trong khi chúng ta có thể bị cách ly về thuộc thể, chúng ta có thể sử dụng thời gian này để cầu nguyện, suy ngẫm và tập trung vào mối quan hệ cá nhân với Chúa,” ông Trump nói.

Mặc dù ghi chép về cuộc hội thảo này không được công khai, NBC News đưa tin rằng ông Trump đã nói với các nhà lãnh đạo tôn giáo, “chúng ta sẽ đánh bại dịch bệnh này.”

“Chúng ta sẽ đánh bại loại vi-rút này và chúng ta sẽ sớm đánh bại nó. Chúng ta sẽ đưa đất nước của mình trở lại.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like