Home Tin tức Giáo Sĩ Quân Đội Làm Phép Báp-Têm Cho Quân Nhân Nước Ngoài Tại Iraq

Giáo Sĩ Quân Đội Làm Phép Báp-Têm Cho Quân Nhân Nước Ngoài Tại Iraq

by Sưu Tầm
30 đọc

Một giáo sĩ quân đội làm báp-têm cho một binh sĩ, thời khắc trọng đại này đã được máy quay phim ghi lại. Trong thời đại ngày nay, điều cần thiết là làm bật lên những khoảnh khắc quan trọng nơi mà Chúa hoàn toàn tỏa sáng. Có vẻ như mỗi khi bạn bật tin tức lên hoặc xem một đoạn phim, thì đều có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra.

Có rất nhiều sự thù ghét đang tồn tại trên thế giới của chúng ta ngày nay đến nỗi thật khó để tìm thấy những khía cạnh tích cực. Điều quan trọng là chúng ta cần phải nhớ rằng Chúa vẫn đang sống và đang làm việc xung quanh chúng ta, ngay cả khi chúng ta nghĩ Ngài không có mặt ở đó. Và điều này đang rất rõ ràng trong thời điểm này ở một nơi xa xôi tại Iraq.

Giáo sĩ quân đội Jon Pirtle đang giúp những người lính khác tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ làm Cứu Chúa của họ. Hãy nhìn buổi lễ Báp-têm đáng kinh ngạc đang diễn ra trước mắt chúng ta mà xem. Thật là phước hạnh khi người nào đó tiếp nhận Chúa Giê-xu vào lòng và dâng đời sống mình cho Chúa.

Tôi thật sự mong muốn các bạn có thể xem được nhiều khoảnh khắc tích cực và nâng đỡ đức tin như vậy trên tin tức hay mạng xã hội. Tôi rất mừng khi buổi lễ Báp-têm này được ghi lại và giờ đây hàng ngàn người có thể chứng kiến khoảnh khắc này được diễn ra tại Iraq. Chúng tôi cũng rất biết ơn những người nam và người nữ trong quân đội. Tôi cá là đã có rất nhiều tiếng “Amen” trong căn phòng ngày hôm đó!

Giăng 3:16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con một của Ngài xuống thế gian, hầu cho những ai tin Con ấy, không bị hư mất mà còn được sự sống đời đời”.

Nguồn: godtube.com

Dịch: Trường Vinh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like