Home Văn Nghệ Thông Cáo Báo Chí Bài Hát Thi Thiên – Giới Thiệu Ca Sĩ Mira Đào

Thông Cáo Báo Chí Bài Hát Thi Thiên – Giới Thiệu Ca Sĩ Mira Đào

by Độc Giả
30 đọc

Bài hát “Thi Thiên 91” được viết bởi Ca Nhạc Sĩ Isaac Thái (dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Thi Thiên 91) do ca sĩ Mira Đào thể hiện, đây là một dự án của Nhạc Thánh Groups và NT record. 

Ca sĩ Mira Đào là một người con của cao nguyên, người sắc tộc Ê-đê có nhiều giọng hát hay và mạnh mẽ. Cô là người Tin Lành từ khi sinh ra, sau khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, và có nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô được gặp gỡ Chúa và từ đó đã kết ước dâng cuộc đời cho Chúa qua Mục Vụ âm nhạc, cô hiện tại đang định cư tại California-Mỹ, Ca sĩ Mira Đào đã thực hiện music Video “Thi Thiên 91” như một lời cầu nguyện cho toàn thể Cơ Đốc Nhân khắp nơi trên thế giới khi đối diện với hoàn cảnh hiện tại. Ca Nhạc Sĩ Isaac Thái đã viết bài hát này kèm theo lời chia sẻ của anh: 

“Chúng ta – những Cơ Đốc Nhân – hãy thể hiện đúng vai trò là Muối của Đất và Ánh Sáng của Thế Gian, hãy dấy lên và cầu thay cho đất nước này, cho thế giới này, cho tình hình này!”

Lời Chúa ở II Sử Ký 20:9 “Nếu tai họa giáng trên chúng con, hoặc gươm giáo, hoặc sự trừng phạt, hoặc dịch bệnh, hoặc nạn đói, thì chúng con sẽ đứng trước đền thờ nầy và trước mặt Chúa (vì danh Ngài ở trong đền thờ nầy), mà kêu cầu Ngài trong cảnh khốn cùng của chúng con, Ngài sẽ lắng nghe và giải cứu chúng con.”

Chúng ta phải biết rằng đây là lúc đức tin chúng ta hành động, đức tin đó không phải là đức tin sợ sệt và hoảng loạn, nhưng cũng không phải là một đức tin khi cứ đâm đầu vào mà không phòng bị hay là một sự bàng quang với tình hình hiện nay. Lời Chúa ở Châm Ngôn 22:3 “Người khôn khéo thấy trước tai họa và ẩn mình, Nhưng kẻ khờ dại cứ lao tới và mang họa.”

Dĩ nhiên Chúa không muốn chúng ta quá lo sợ mà đánh mất đi đức tin vào Chúa của sự bình an và sự tín thác vào quyền năng của Chúa. Nhưng Chúa muốn chúng ta là những người có sự chuẩn bị kĩ càng với sự khôn ngoan Chúa cho, một cách có kiến thức chọn lọc, trang bị cho bản thân mình và gia đình cách tốt nhất có thể.
Chúng ta hãy là những người khôn ngoan, biết ẩn mình trong cơn tai hoạ, chỗ ẩn mình tốt nhất vững chắc nhất đó là “dưới cánh bóng của Đấng Toàn Năng” hãy đến với Chúa và ẩn mình dưới Ngài, và cầu thay cho nhân loại Vượt Qua giai đoạn này như dân sự Vượt Qua sự chết thể nào trong ngày lễ Vượt Qua, chúng ta ẩn mình dưới huyết của Chiên Con để nhận được sự cứu trong những ngày này! Xin bình an cho Việt Nam, cho nhân loại! Muốn thật hết lòng!”

Kênh Youtube của Ca Sĩ Mira Đào ra mắt tháng 2/2020 (Youtube/MiraWorshipMusic) sẽ là nơi mang đến những bài hát/video thánh nhạc rất phong phú, trong thời gian tới, xin quý vị cùng ủng hộ channel Thánh nhạc này. 

Xin quý vị cùng nghe qua bài hát “Thi Thiên 91” và cùng cầu nguyện cho thế giới chúng ta.

Isaac Thái

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like