Home Quốc Tế Hơn 200.000 Sinh Viên ‘Đại Diện Cho Đấng Christ’ Tại Các Sân Vận Động Khắp Cả Nước

Hơn 200.000 Sinh Viên ‘Đại Diện Cho Đấng Christ’ Tại Các Sân Vận Động Khắp Cả Nước

by Foxnews.com
30 đọc

Hàng trăm ngàn sinh viên cùng tham dự ngày Thứ Tư tại các sân vận động khắp cả nước để khích lệ các bạn của họ cầu nguyện, thờ phượng, đọc Kinh Thánh, và dâng cuộc đời của mình cho Đấng Christ.

Fields of Faith (Sân Vận Động Đức Tin), một phần của mục vụ vươn ra do sinh viên lãnh đạo của Fellowship of Christian Athletes (FCA) (Hiệp hội Vận động viên Cơ đốc) đã bắt đầu từ năm 2004, đã chứng kiến hàng ngàn trẻ em và thanh niên thảo luận các chủ đề khó và biến đổi cuộc đời của họ tại sự kiện.

“Trong một thế giới nơi mà tin tức xấu dường như là chuẩn mực, chúng tôi vui mừng chia sẻ tin tức tuyệt vời rằng nhiều cuộc đời đang được thay đổi thông qua Fields of Faith của Fellowship of Christian Athletes”, Jeff Martin, giám đốc điều hành của FCA mục vụ, nói với Fox News trong một tuyên bố. “Từ những người lãnh đạo sinh viên, là người chịu trách nhiệm đưa Fields of Faith đến với cộng đồng của họ cho thanh thiếu niên không tin hoặc bị tổn thương là những người có thể tham dự lần đầu, chúng tôi hết lần này đến lần khác thấy rằng Fields of Faith đã thúc đẩy, tiếp thêm nghị lực, làm tươi mới và hiệp một”.

Martin nói thêm, “Chúa Giê-xu đã tiếp nhận những cuộc đời ngay trên các sân thể thao, và chúng tôi liên tục ngạc nhiên về những gì Ngài làm mỗi năm trong đời sống của nhiều người trẻ tuổi”.

Sinh viên tại hơn 500 sân vận động trên toàn quốc sẽ giúp các bạn của họ là những người đang đối diện với những thách thức như vô vọng, cô đơn, trầm cảm, tự tử, ma túy, rượu, và nhiều điều nữa bằng sự hy vọng nơi Đấng Christ.

Một người tham dự trước đây đã nói rằng đây là, “một trong những sự kiện tuyệt vời nhất tôi từng tham dự. Rất nhiều người có thể thờ phượng Chúa tại trường học của chúng tôi trước mặt tất cả mọi người.” Anh nói rằng tất cả các tiểu bang và trường học nên tham gia.

Martin bắt đầu Fields of Faith chỉ với vài ngàn sinh viên ở một số tiểu bang, nhưng nó đã tăng lên rất nhiều người tham dự trên toàn thế giới. Anh tin rằng sự phát triển là “bằng chứng đáng kinh ngạc về quyền năng và sự tể trị của Chúa, khi Ngài dẫn chúng tôi đến mối quan hệ sâu sắc với Ngài, trò chuyện với Ngài hàng ngày và thường xuyên bước vào Lời của Ngài”.

 “Năm này qua năm khác, đó là một phước lành lớn lao khi thấy tất cả những gì Chúa đã làm thông qua Fellowship of Christian Athletes và Fields of Faith”, Martin nói. “Không có điều gì có thể xảy ra nếu không có Chúa và các sinh viên mà Ngài đã dấy lên để tổ chức những sự kiện tuyệt vời này, nơi mà họ đã chia sẻ làm thế nào mà Chúa Giê-xu đã thay đổi cuộc đời của họ”.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like