Home Tin tức Hai Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Thủ Đức Và Nguyễn Tri Phương

Hai Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Thủ Đức Và Nguyễn Tri Phương

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại nhà thờ Thủ Đức, với khuôn viên khá rộng nhưng lượng thân hữu cũng như tín hữu đến tham dự đến từ khá sớm khiến các hàng ghế bên trong nhà thờ Thủ Đức chật cứng. Nhiều con cái Chúa đã phải di chuyển ra ngoài các khu vực trình chiếu xung quanh nhà thờ để theo dõi buổi truyền giảng để nhường chỗ cho các thân hữu.

Phần trước nhà thờ và cả hai bên khu vực theo dọc bên ngoài giảng đường đều được tận dụng để sắp thêm chỗ ngồi và bố trí màn chiếu để người tham dự tiện theo dõi.

Ban tổ chức cũng đã tổ chức thuê một phần sân vận động gần bên để con cái Chúa thuận tiện trong việc gởi xe mà không làm mất ảnh hưởng đến lưu thông đường phố.

TD_toan_truoc

Bên trong nhà thờ Thủ Đức chật cứng thân hữu và tín hữu.

truoc

Nhiều con cái Chúa phải ngồi ngoài theo dõi buổi truyền giảng qua màn
chiếu để nhường chỗ cho thân hữu

Tại Hội thánh Nguyễn Tri Phương, từ 5h chiều ngày 10/4, những anh em trong Ban thân hữu và ban tiếp tân đã đến sớm để chuẩn bị chương trình. Nhiều anh em ở những nơi khá xa như Tân Thuận, Nhà Bè, Củ Chi… cũng đến trước giờ. Khu bãi giữ xe, khu vực tiếp đón thân hữu, ghế ngồi…đều được chuẩn bị cách chu đáo. Ai nấy cũng hết lòng và hăng say góp phần hầu việc Chúa.

Khoảng 6h30 chiều, khu vực xung quanh nhà thờ Nguyễn Tri Phương trở nên nhộn nhịp khi những đoàn người kéo về tham dự đêm Thánh nhạc truyền giảng. Những người dân trong khu vực cũng nô nức bảo nhau đến nhà thờ xem chương trình. Lúc này trong nhà thờ đã không còn chỗ ngồi. Ban tổ chức đã tận dụng mọi nơi có thể như phòng nhóm thiếu nhi, tầng trệt…Hai màn chiếu lớn cùng hệ thống âm thanh cũng được bày ra trước sân nhà thờ và một phần đường Ngô Quyền để những người ở bên ngòai có thể theo dõi.

Một số phóng viên báo chí và đài truyền hình trung ương cũng đã đến sớm để tham dự và đưa tin về sự kiện này trong cả hai đêm chương trình diễn ra.

Đêm Thánh nhạc với chủ đề “Nguồn Sống” tiếp nối với chương trình thờ phượng đầy năng quyền, đưa toàn thể con dân Chúa hướng về Ngài, chúc tôn Ngài và ca ngợi quyền năng Phục Sinh lớn lao của Ngài. Không chỉ hướng đến tín hữu, người hướng dẫn thờ phượng cũng đã trình bày một cách ngắn gọn về sự kiện Chúa Phục Sinh. Sự kiện này có liên quan trực tiếp đến mỗi người, qua đó anh cũng kêu gọi thân hữu cùng chúc tôn Chúa. Hầu như mọi môi miếng đều ca vang “Con tôn cao Ngài, Chúa con tôn cao Ngài. Cả tạo vật đang hướng về Ngài, Ngài thật oai nghi thay Chúa….Con tôn cao Ngài là Giê-xu, Chúa con hằng tôn cao”.

ca_mua


ca_si_1

haghim

DSC_0069

Một số ca sĩ đã tham gia ngợi khen Chúa trong chương trình

Chương trình cũng có sự tham gia góp phần của những ca sĩ Cơ đốc như K’Long Ha Gim, Siu Y Kao, Lưu Chí Vỹ, Bouner Trinh, NêNiTa, Hồng Yến….và nhiều anh em khác. Thông qua những bài Thánh Ca thể hiện tình yêu tuyệt vời của Đức Chúa Trời là nguồn sống của nhân loại. Các ca khúc cũng giới thiệu tổng quát về khung cảnh buổi sáng thế, về con người tội lỗi, về tình yêu của Thiên Chúa thông qua việc Chúa Giê-xu giáng thế làm người và hy sinh trên thập tự giá. Giữa những cảm xúc ngổn ngang và đau thương trước sự chêt của Chúa Giê-xu trên thập tự thì giai điệu đắc thắng, hào hùng ca ngợi quyền năng phục sinh của Chúa lại được vang lên, đập tan mọi đau thương, mọi sầu khổ, đem lại sự khích lệ cho mọi người.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường trình bày sứ điệp Nguồn Sống xuyên suốt trong cả hai đêm diễn ra chương trình. Với những lời lẽ hùng hồn, lập luận logic và dẫn chứng xác thực, Mục sư hội trưởng hướng thân hữu đến với Nguồn Sống duy nhất là chính Chúa và lời của Ngài. Nhân loại sẽ kinh nghiệm được một cuộc sống Thiên đàng trên đất, đồng thời đảm bảo một tương lai chắc chắn sau khi chết là sống vinh hiển với Chúa đời đời.

Tạ ơn Chúa vì sau hai đêm đã có khoảng 139 thân hữu tiếp nhận Chúa.

Thay cho ban tổ chức, Mục sư Phan Quang Trung, trưởng ban đại diện Tin lành thành phố đã dâng lời tạ ơn Chúa vì những kết quả đáng khích lệ trong hai đêm truyền giảng tại Thủ Đức và Nguyễn Tri Phương. Mục sư cũng gởi lời tri ân đến Mục sư hội trưởng cùng công khó của nhiều anh em trong Chúa khác.

Sau đây là một số hình ảnh diễn biến tại hai buổi truyền giảng trên:

DSC_0037

Khuôn viên HT Nguyễn Tri Phương cũng chật cứng
DSC_0012

Mục sư Trương Văn Ngành, Ủy viên mục vụ TP HCM,
Trưởng ban tổ chức
cầu nguyện khai lễ

DSC_0075

Mục sư Thái Phước Trường chia sẻ lời Chúa

cau_nguyen
DSC_0127

Thân hữu tiếp nhận Chúa

Nhóm cộng tác viên

Ảnh: Nguyễn Đức Thụ – Mai Huy

Bình Luận:

You may also like