Home Quốc Tế Xuất Hiện Biển Báo ‘Khu Vực Cầu Nguyện Nơi Trường Học’ Gần Các Trường Tại SC

Xuất Hiện Biển Báo ‘Khu Vực Cầu Nguyện Nơi Trường Học’ Gần Các Trường Tại SC

by Cbn.com
30 đọc

Một loại biển báo khác với các loại biển báo thông thường mang thông điệp chào đón các học sinh và phụ huynh trên đường đến trường trong năm học mới tại Richland County, Bang South Carolina. Đài WIS-TV 10 tại Columbia, SC cho biết biển báo “Khu vực cầu nguyện nơi trường học”, với hình ảnh kí hiệu một người nam và người nữ đang cầu nguyện, và bao gồm một đoạn trích Kinh Thánh trong Sử kí II 7:14. Đoạn trích trên nói về tuyển dân của Chúa cầu nguyện, ăn năn và tìm kiếm Ngài mong muốn cứu họ khỏi tai vạ.

Các biển báo này là đứa con tinh thần của Vanessa Frazier, người sáng lập kiêm giám đốc của Christ Teens, một tổ chức phi lợi nhuận tại Columbia truyền tải thông điệp đến học sinh và giáo viên trong khu vực. Frazier chia sẻ với tờ CBN rằng sứ điệp tiếp cận các bạn trẻ vì Đấng Christ được thai nghén từ nhiều năm trước khi cô còn làm việc tại bàn điểm danh ở một trường học địa phương. Đối với các biển báo, cô cho biết đã dành ba năm phát triển với bộ giao thông vận tải tại SC, và với hi vọng điều này sẽ khích lệ mọi người cầu nguyện cho học sinh và giáo viên, trích dẫn lời cô, “tạo nên một bức tường cầu nguyện xung quanh các trường học”.

Bộ giao thông vận tải Bang South Carolina đã thiết kế nên biển hiệu chính thức, được đặt trong phần đất tại các nhà thờ tư nhân nằm gần các trường học và nằm ngoài khu vực của đường cao tốc. WIS cho biết việc thiết kế biển báo này là hợp pháp, và Frazier đã đồng ý. “Đậy là một ví dụ hoàn hảo cho nhà thờ và tiểu bang. Chúng tôi đang sống ngoài khu vực tiểu bang nhưng chúng tôi sẽ mang điều này đến vùng đất của nhà thờ”.

Tại sao phải khuyến khích sự cầu nguyện? Đối với Frazier, ý tưởng của những biển báo này chỉ cho con người thấy lời cầu nguyện đến từ đời sống cầu nguyện riêng của cô khi cô tìm cầu Chúa về con đường giúp trẻ em trong cộng đồng trường học ngày nay. Cô mong muốn sử dụng Kinh Thánh để nhấn mạnh rằng Chúa hứa sẽ giúp dân Ngài. Ví dụ, cầu vồng là dấu hiệu của giao ước Chúa để ban phước cho thế gian và không bao giờ phán xét nó bằng trận lụt nữa. Với những khó khăn và những thử thách đặc biệt mà những người trẻ tuổi phải đối mặt ngày nay, cô chia sẻ, cầu nguyện là còn đường duy nhất để thay đổi và động chạm những trái tim. Và cô tin rằng đó là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong cuộc sống. “Chúng tôi muốn thế hệ sau khi bước ra đời từ trường học địa phương, mỗi ngày trong 365 ngày sẽ là những công dân năng suất cùng với sự khôn ngoan, thông hiểu, kiến thức, kĩ năng, và năng lực. Đó là mọi thứ mà bạn muốn từ khi tốt nghiệp”, cô chia sẻ với tờ WIS.

Jane Jorgenson là vợ của Daniel, một mục sư của Hội thánh St. Mark’s Lutheran tại Blythewood, SC, Blythewood, nằm gần trường trung học Blythewood. Cô chia sẻ với tờ CBN News rằng khi Vanessa Frazier tiếp cận họ vào đầu năm nay về việc đặt tấm biển Khu vực cầu nguyện nơi trường học và đặt nó trong phần đất của nhà thờ, cô cho biết rằng cô muốn làm điều này ngay lập tức. “Chúng tôi rất hào hứng”.

Jorgenson cho biết là đã có rất nhiều phản hồi tích cực về biển báo, và mọi người đều chú ý đến, từ người phục vụ bữa trưa đến người phụ nữ trong nhóm cầu nguyện của cô. Và cô chia sẻ với tờ CBN News rằng cô hy vọng sự chú trọng đến lời cầu nguyện sẽ đem lại nhiều ý nghĩa và an lành cho cuộc sống của những học sinh khi họ gặp rắc rối. “Chúa mang sự an lành đến những tấm lòng và cuộc sống nếu chúng ta kêu cầu Ngài. Và nếu các bạn học sinh nhìn thấy biển hiểu này khi họ đến trường, nếu họ có thể làm quen với thói quen cầu nguyện cho những nan đề của họ, sẽ giúp họ vượt qua mỗi ngày. Chúa toàn năng. Tại sao không mời Ngài giải quyết những tình huống này?

Vanessa Frazier biết cô là người hỗ trợ trường học công cộng và đang làm việc với những tiểu bang khác để xem xét nếu luật pháp có cho phép biển hiệu Khu vực cầu nguyện nơi trường học này tại cộng đồng của họ hay không. Cô nghe nhiều người từ Florida đến California đều ủng hộ, và trang Facebook của cô đã nhận được hơn 200.000 “Lượt thích” kể từ khi  thông điệp về biển hiệu được biết đến. Trong cộng đồng của cô, tám đến 10 biển báo đã bao phủ tại Richland và quận Aiken.

Mục tiêu cao nhất của Frazier là tạo nên một sự khác biệt lâu dài cho trường học công cộng, như được viết trên trang mạng của cô: “Để xây dựng một đội quân gồm những binh lính trên đất, những người có thể cùng nói và đi với Chúa trong Mùa gặt, Giê-xu Christ, cho các trường công– tất cả đều hợp pháp”. Biển báo Khu vực cầu nguyện nơi trường học là sự khích lệ đến với cộng đồng và cầu nguyện chính là bước khởi đầu.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Cbn.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like