Home Quốc Tế THƯ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ NGƯỜI DÂN MIỀN NAM ISRAEL

THƯ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ NGƯỜI DÂN MIỀN NAM ISRAEL

by Hong An
30 đọc

Dấu hiệu cho thời kì cuối là gì?

Trước tiên, sẽ có sự cứu rỗi trên dân ngoại và theo sau đó là vinh quang cho dân Israel. Sự cứu rỗi được rao báo, TIN LÀNH đang lan khắp quốc gia và Israel bắt đầu trở về nhà.

Trong bài giảng cuối cùng ở trên núi, Chúa Giê-xu đã chỉ ra những dấu hiệu về thời điểm Ngài trở lại. Ngoài những dấu hiệu về chính trị, lịch sử, thiên tai, dịch lệ có hai dấu hiệu khác nữa để biết rằng Đấng Christ đang đến rất gần rồi:

Thứ nhất: Rao giảng Tin Lành đến với toàn thế giới (Ma-thi-ơ 24:14)

Thứ hai: Chồi non của Cây vả (Ma-thi-ơ 24: 32-33) như là hình ảnh về quốc gia Israel (Giô-ên 1:7).

Israel đang trên đường đến với sự yên nghỉ, Ngài đem người Do Thái trở về nhà vì Ngài muốn gặp họ tại Israel, tại Jerusalem khi Ngài hiện đến trong vinh quang. Đó là lí do tại sao Ngài đưa người Do Thái trở về nhà; cũng là lí do tại sao Đức Chúa Trời đã ban quyền năng cho Con của Ngài để định hướng dòng lịch sử. Bấy giờ Ngài sẽ tỏ mình cho chính các anh em của Ngài bởi Đức Thánh Linh (Xa-cha-ri 12:10-14; 14:4), giống như Giô-sép tỏ mình cùng anh em của ông tại Ai-cập (Sáng 45: 1-3a).

Ngày hiện đến của Chúa đang rất gần rồi, đây rõ ràng là một cơ sở cho sự phán xét giữa chiên và dê,  Kinh Thánh Ma-thi-ơ 25:31-46 chép “…Vì Ta đói, các ngươi đã cho Ta ăn; Ta khát, các ngươi đã cho Ta uống; Ta là khách lạ, các ngươi tiếp rước Ta; Ta trần truồng, các ngươi mặc cho Ta; Ta đau, các ngươi thăm Ta; Ta bị tù, các ngươi viếng Ta.”

Phần Kinh Thánh này không phải chỉ hàm ý về một Tin Lành mang tính nhân văn kiểu được cứu vì công đức hay việc lành. Nhưng chúng ta được cứu chuộc bởi Thập Tự giá của Chúa Giê-xu và được “sắm sẵn để làm mọi việc lành” (2 Ti-mô- thế 3:17), điều này có phải chúng ta chỉ cần đối xử tốt với những anh em Cơ Đốc của mình đang gặp khó khăn hay bị bức hại? Điều Chúa Giê-xu có ý muốn nói trước hết đó là: “…hễ các ngươi đã làm việc đó cho một người trong những người rất hèn mọn nầy của anh em ta, ấy là đã làm cho chính mình ta vậy.”

Các dân tộc đã đối xử như thế nào với người Do Thái ở giữa vòng họ?

Giáo hội đã đã đối đãi với người Do Thái như thế nào?

Cơ đốc nhân đã làm gì cho những người Do Thái? Cho Israel?

Chúng ta có thể làm được một điều gì đó, chúng ta có thể đưa họ trở về trong ngôi nhà của Đức Tin bằng chính sự cầu nguyện và hỗ trợ người Do Thái đang ở Israel bằng cách góp phần cứu trợ cho những gia đình của người Do Thái bị thương bởi các cuộc tấn công, bởi các thế lực khủng bố. Khi chúng ta hành động như vậy sẽ là mình chứng cho người Do Thái thấy được sẽ có một điều gì đó tốt đẹp ra từ Chúa Giê-xu, người Na-xa-rét, để rồi họ sẽ thấy sự khác biệt của Tin Lành.

Người Do Thái biết tin Đức Chúa Trời của Tổ phụ Áp-ra-ham, Y-sác và Gia-cốp.

Người Do Thái hiểu biết về Kinh Thánh vì đó là Lời Chúa ban cho tổ phụ của họ.

Người Do Thái biết về chúng ta – những người được gọi là Cơ Đốc Nhân tin kính Chúa và khi Chúa mở mắt họ bởi Đức Thánh Linh thì họ sẽ nhìn biết thật rõ ràng về Đấng Mê-si. Hãy tin rằng Chúa đang làm việc đó cho anh chị em Do Thái của chúng ta.

Vào ngày 3/5, Israel đã phải hứng chịu rất nhiều thiệt hại trong vụ tấn công tên lửa tồi tệ nhất trên Dải Gaza. Đây là vụ tấn công gây ra nhiều tổn thất lớn nhất trong những năm gần đây. Các nhóm Hồi giáo Hamas và Islamic Jihad (Thánh chiến Hồi giáo) tại Palestine đã nã hàng loạt hơn 600 quả tên lửa và đạn súng cối vào các khu vực xung quanh Dải Gaza chỉ trong hai ngày làm trúng nhiều mục tiêu dân sự của Israel quanh Dải Gaza, gây thiệt mạng nhiều người và khiến hàng chục người khác bị thương.

Quân đội Israel đã hành động phản ứng lại các cứ điểm và ném bom những mục tiêu khủng bố ở Gaza.

https://www.youtube.com/watch?v=AK0xKEXDOBc

Thông qua các tổ chức liên kết của chúng tôi tại Israel, để viện trợ các gói dụng cụ sơ cứu cho các gia đình sinh sống tại phía Nam Israel nơi trực tiếp hứng chịu hậu quả bởi các vụ tấn công bằng tên lửa.

Ngoài ra chúng tôi hy vọng có thể đóng góp vào việc tái thiết cơ sở hạ tầng để bảo vệ dân cư miền Nam. Việc tái thiết lại cơ sở vật chất và các gói cứu trợ sẽ tiêu hao rất nhiều chi phí. Bởi vậy Tổ chức Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế (Christians for Israel International-C4I) với hi vọng sẽ quyên được tổng số tiền đóng góp là $100,000.

Chúng tôi ước ao được chia sẻ lời kêu gọi này tới những Cơ Đốc Nhân tại Việt Nam!

Bạn sẽ giúp chứ?

Bạn có thể quyên góp với số tiền bất kỳ ngay bây giờ.

——–

Tổ chức Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế (Christians for Israel International-C4I) chúng tôi xin cảm ơn và đón nhận mọi tấm lòng giúp đỡ TẠI VIỆT NAM được gửi đến NGƯỜI DÂN MIỀN NAM ISRAEL thông qua:

TÀI KHOẢN CỦA “hoithanh.com”:

* Tên TK: Vũ Thị Ngọc Dung – Số TK: 1903.4555.4660.16

* Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN (Vui lòng ghi rõ):

* Tên cá nhân/ Tổ chức/ Hội Thánh + Số điện thoại + C4I Gaza0519

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Facebook: Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

* Email: c4i.cdn.vi.israel@gmail.com

* Số điện thoại: +84.384.037.456

NGUYỆN CHÚA BAN PHƯỚC TRÊN TẤM LÒNG DỜI RỘNG CỦA QUÝ VỊ!Ban

Biên Tập – Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

Bình Luận:

You may also like