Home Tin tức Cần Thơ: Hội Thánh Tin Lành An Phú – Vững Tin Nơi Chúa Ban Ơn Trên Kế Hoạch Xây Dựng Mới Nhà Thờ

Cần Thơ: Hội Thánh Tin Lành An Phú – Vững Tin Nơi Chúa Ban Ơn Trên Kế Hoạch Xây Dựng Mới Nhà Thờ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 11/8/2019, tại Hội Thánh Tin Lành An Phú, số 156 Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ đã diễn ra chương trình thờ phượng Chúa thật phước hạnh. Kính gởi đến độc giả một số thông tin và hình ảnh về ngày thờ phượng Chúa hôm nay và nhu cầu xây dựng mới lại cơ sở nhà Chúa tại đây.

Mục sư Lê Hoàng Long – Ủy viên Tổng Liên Hội, Quản nhiệm Hội Thánh Cần Thơ đến thăm Hội Thánh, giảng dạy Lời Chúa với đề tài Đức Tin Tăng Trưởng, Kinh Thánh nền tảng I Tê-sa-lô-ni-ca 3:7-13, câu gốc: “Đêm ngày chúng tôi cố sức nài xin Ngài cho phép chúng tôi lại gặp anh em, và gia thêm cho đức tin anh em điều chi còn kém” (I Tê-sa-lô-ni-ca 3:10). Qua ánh sáng của Lời Chúa, diễn giả kêu gọi con dân Chúa tại Hội Thánh An Phú: “Nên thường xuyên đọc, học, làm theo Lời Chúa, giữ gìn mối thông công với Chúa, luôn nhờ sức Chúa để tận tâm, tận lực hầu việc Chúa theo ơn Chúa ban cho – qua đó đức tin chúng ta chắn chắn sẽ không ngừng tăng trưởng”.

Quả thật Lời Chúa luôn luôn tươi mới cho con dân Chúa mỗi khi được đọc và học hỏi lời Chúa trong Kinh Thánh. Tôi con Chúa hiện diện đều vui vẻ, thỏa lòng sau khi được nghe Mục sư Lê Hoàng Long giảng dạy, khích lệ Hội Thánh qua phân đoạn Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 3:7-13.

Qua thông tin và hình ảnh ghi nhận, xin tôi con Chúa xa gần góp phần cầu nguyện cho Hội Thánh An Phú sớm vượt qua được những khó khăn thách thức sau:

Mọi công tác chuẩn bị cho việc xây dựng mới lại nhà thờ An Phú cần có một đầy tớ Chúa đầy ơn đến làm tân Quản nhiệm Hội Thánh. Ban Trị sự Tổng Liên Hội quan tâm đến Chi Hội An Phú, sớm giới thiệu Giáo phẩm về Quản nhiệm Hội Thánh đang khuyết Quản nhiệm. Mong rằng, ngày không xa, tân Quản nhiệm được Chúa sai phái đến sẽ quan tâm, yêu thương, chăm sóc bầy chiên tại Hội Thánh An Phú, chung tay cùng con dân Chúa tại đây xây dựng được một ngôi nhà thờ Tin Lành mới tại địa điểm vô cùng quan trọng cho nét đẹp của thành phố Cần Thơ đang trên đà phát triển qua đánh giá của các vị lãnh đạo chính quyền sở tại.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Nhà thờ Tin lành An Phú chụp chính diện cần xây dựng mới (Đã khoan thăm dò địa chất)
Trong sân nhà thờ không còn chỗ để giữ xe mô tô
Trong phòng nhóm chính
Phòng nhóm chính, từ ngoài nhìn vào tòa giảng
Quang cảnh phòng nhóm phụ
Dãy hành lang bên trái trước cửa tư thất và phòng họp Ban Trị sự Hội Thánh
Ban Lão niên tôn vinh Chúa
Các con cái Chúa trong Hội Thánh tôn vinh Chúa
MS Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa (Ngày Kinh Thánh) – đề tài “Đức Tin Tăng Trưởng”

Các phòng Cơ Đốc Giáo dục đã xuống cấp

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like