Home Lời Chứng Thoát Khỏi Ma Túy

Thoát Khỏi Ma Túy

by Độc Giả
30 đọc

Ma túy và các tệ nạn xã hội đã và đang đẩy con người đến đường cùng của cuộc sống, nhiều mảnh đời đã bị nó khống chế và điều khiển đến chỗ mất đi nhân tính. Họ ngày càng trượt dài trong những vũng lầy của tội lỗi và sự chết. Xã hội ruồng bỏ, người thân bạn bè xa lánh, khinh bỉ… tất cả cố gắng tìm về cuộc sống lương thiện gần như vô vọng.

Nguyễn Việt Tiến là một trong những cuộc đời như vậy. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình đổ vỡ. Bố mẹ chia tay nhau để lại anh cùng hai đứa em nhỏ về ở cùng bà ngoại. Không có tình thương của bố mẹ đã đẩy anh đến cuộc sống khép kín đầy mặt cảm và tự ti. Ma túy đến với anh như một quy luật tất yếu. Anh lao vào như một con thiêu thân, làm tất cả những gì có thể để phục vụ cho cơn nghiện ma túy, gần 10 năm anh đã sống và trượt dài trong ma túy. Anh sống như một con thú nơi hoang dã, anh đối xử với mọi người bằng luật “xã hội” và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bản thân tồn tại. Chính lúc bản thân, gia đình và bạn bè đang đau đớn trong cơn tuyệt vọng thì Đức Chúa Trời đã đến.

Anh kể lại trong niềm xúc động:

 “Tình cờ một người chú đến thăm tôi, chú ấy cũng là người nghiện, nhưng giờ đây đã được giải thoát hoàn toàn. Chú ấy nói về tình yêu của Chúa, một tình yêu vô điều kiện, lúc đầu tôi cảm thấy khó tin nhưng cuộc đời tôi thực sự đã đến bước đường cùng, tôi như người chết đuối với được phao. Ngày hôm đó tôi đã mở lòng tiếp nhận tình yêu Thiên Chúa.”

 Sau đó Tiến được nhận vào Hội Thánh Nguồn Phước chi nhánh tại Hòa Lạc do Thầy Phạm Ngọc Đức chăm sóc. Tại đây anh được học lời Chúa, được sống trong tình yêu thương.Chính lời Kinh Thánh là lời hằng sống đã biến đổi cuộc đời anh.

Sau vài tháng Tiến đã từ bỏ rượu bia thuốc lá và nhiều tật xấu khác. Từ một con người ích kỉ, giận dữ, tranh đua ganh ghét anh đã được Chúa biến đổi thành con người mới sống có tình yêu thương. Biết hạ mình khiêm nhường, biết vâng phục, sẻ chia và quan tâm mọi người.

Ngày 5 tháng 7 năm 2019, Anh Nguyễn Việt Tiến sinh năm 1994 tại Hà Nội đã hoàn thành chương trình giải cứu ma túy tại Nissi Nguồn Phước.

Khi được hỏi dự định cho tương lai. Anh chia sẻ :

“Cảm tạ Chúa đã sanh ra tôi lần thứ hai, ân điển quả thật quá lớn trên cuộc đời tôi, tôi muốn dành trọn đời mình để giúp đỡ và chăm sóc những anh em có quá khứ như tôi.”

Gia đình người thân của bạn đang vướng vào cạm bẫy của ma túy?

Ban đang hoang mang và bâng khuâng không biết phải giải quyết ra sao?

Bạn đang lo lắng liệu con cái hay người thân có thay đổi được không?

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, HÃY GỬI GẮM NHỮNG MẢNH ĐỜI LẦM LỠ ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ :

Thầy Phạm Ngọc Đức – Phone: 0332752467

Thầy Nguyễn Nam Trung – Phone: 0913201120

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like