Home Tin tức Hãy Cùng Mơ Những Giấc Mơ Lớn

Hãy Cùng Mơ Những Giấc Mơ Lớn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngày 27-28/6/2019, Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam vừa tổ chức Đại Hội Đồng lần thứ II để bầu cử ban chấp hành mới cũng như tiến đến việc nhận tư cách pháp nhân, hợp thức hoá vai trò của Hội Thánh với nhà nước.

Đón khách mời

Sau 10 năm được cấp giấy công nhận tổ chức tôn giáo, Hội Thánh đã tích cực không ngừng đăng ký với chính quyền địa phương các cấp về các chi hội và điểm nhóm đang thờ phượng Chúa trong 44 tỉnh thành của cả nước. Bên cạnh đó, Ban tổng quản trị cũng đã nổ lực cùng làm việc với Ban tôn giáo chính phủ về bản hiến chương của Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam.

Chính quyền các cấp, tỉnh thành đến tham dự đại hội
Ông Trà Quang Thanh, Phó trưởng Ban Tôn Giáo Chính Phủ phía Nam chúc mừng Đại Hội Đồng

Trong thời gian chờ đợi sự chấp thuận của Ban tôn giáo chính phủ về bản hiến chương, Hội Thánh đã hết lòng phục vụ cộng đồng trong công tác thương xót, làm việc lành như lời Chúa dạy: “Hãy yêu người lân cận như chính mình”. Vì vậy, trong những năm qua, Hội Thánh đã kêu gọi, quyên góp để giúp đỡ cho những cuộc đời kém may mắn, cơ nhở… bằng việc cấp phát 7.442 xe lăn (trị giá khoảng 9 tỷ đồng) cho người khuyết tật thuộc các tỉnh thành trong cả nước, trao tặng trang thiết bị cho bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Bảo Lộc (trị giá khoảng 8 tỷ đồng) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu, vùng xa như Lào Cai, Bảo Lộc, miền Tây Nam Bộ… và các công tác từ thiện khác hơn 1.3 tỷ đồng.

Xuyên suốt chương trình hội đồng đã cùng nhìn lại những việc lớn lao, lạ lùng mà Đức Chúa Trời đã làm trên Hội Thánh Ngài. Chúa đã mở cho Hội Thánh những cánh cửa mới, thách thức mới cũng như Ban tôn giáo chính phủ cũng đã đồng hành, giúp đỡ, tạo điều kiện để Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam chính thức được công nhận tư cách pháp nhân. Ngợi khen Chúa.

Múa mở màn
Cùng nhau tôn vinh Chúa
Ban múa Cao Nguyên
Cầu nguyện cho Ban Chấp Hành mới
Ra mắt Ban Chấp Hành mới, Mục sư Dương Thành Lâm (đứng giữa) giữ chức vụ Tổng quản nhiệm Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam
Ban hát miền Tây
Ban múa miền Đông

30 năm cho một giấc mơ lớn, từ chỗ là một Hội Thánh tư gia nhỏ và thầm lặng, Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần đã vươn ra, phát triển với hơn 27.000 tín đồ từ Nam đến Bắc. Từ những ngôi nhà bé nhỏ, cơ sở vật chất đơn sơ đến những Hội Thánh trang trọng, văn phòng to lớn, trang thiết bị hiện đại. Từ chỗ thiếu thốn lúc sơ khai đến việc chia sẻ phước hạnh của Chúa cho những người xung quanh qua công tác từ thiện trên cả nước. Bên cạnh đó, toàn bộ tiền dâng của Đại Hội Đồng lần này sẽ được tặng vào quỷ học sinh nghèo vượt khó quận Thủ Đức_ nơi Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam đặt văn phòng với số tiền là 30 triệu đồng.

Cảm ơn Chúa vì giấc mơ lớn Ngài đã làm thành, chúng ta tin rằng trong thời kỳ mới, chính Chúa sẽ tiếp tục thi thố các phép lạ của Ngài trên đất này, ban ơn cho các Hội Thánh để vương quốc Ngài được mở rộng càng hơn, để chúng ta có cớ vui mừng ngợi khen Ngài như Thi Thiên đã nói: “Thật, Đức Giê-hô-va đã làm cho chúng con những việc vĩ đại, vì thế chúng con vui mừng”. (Thi thiên 126:3)

Đại Hội Đồng thông qua Hiến Chương
Toàn bộ tiền dâng của chương trình được gửi tặng quỹ hỗ trợ học sinh nghèo quận Thủ Đức với số tiền 30 triêu đồng
Đại Hội Đồng kết thúc tốt đẹp trong ơn lành của Chúa

Ban Biên Tập

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like