Home Uncategorized Vĩnh Long: Hội Thánh Thành Lợi Rất Cần Sự Cầu Thay Của Tôi Con Chúa Khắp Nơi

Vĩnh Long: Hội Thánh Thành Lợi Rất Cần Sự Cầu Thay Của Tôi Con Chúa Khắp Nơi

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 9 giờ ngày Chúa nhật 05/5/2019, chúng tôi đến viếng thăm tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành (HTTL) Thành Lợi, 1173 tổ 2, ấp Thành Tâm, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, ghi  nhận được thông tin về chương trình nhóm thờ phượng Chúa ngày đầu tháng 05/5/2019 và được dự Thánh Lễ Tiệc Thánh với Hội Thánh Chúa tại đây.

Chấp sự Lý Đông Kiệt hướng dẫn chương trình, Mục sư Nhiệm chức (MSNC) Lê Trung Đăng, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị và điều hướng.

Hội Thánh được nghe Quản nhiệm Hội Thánh giảng Lời Chúa qua phân đoạn Kinh Thánh Giăng 11:1-46 với đề tài HÃY MỞ CHO NGƯỜI VÀ ĐỂ NGƯỜI ĐI, câu gốc: “Người chết đi ra, chân tay buộc bằng vải liệm và mặt thì phủ khăn. Đức Chúa Jêsus phán cùng chúng rằng: Hãy mở cho người, và để người đi” (Giăng 11:44). Chấp sự Sử Thành Tín cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.


Tiếp theo Hội Thánh chung dự Thánh Lễ Tiệc Thánh được Quản nhiệm Hội Thánh thực hiện theo giáo nghi HTTLVN (MN).


Chương trình nhóm lại thờ phượng Chúa ngày 05/5/2019 tại HTTL Thành Lợi được khép lại lúc 10 giờ 40 cùng ngày sau lời chúc phước của MSNC Lê Trung Đăng.


Qua thông tin và hình ảnh ghi nhận, kính xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện Chúa thành toàn mong ước của Hội Thánh Thành Lợi: sớm có đủ nguồn tài chánh thực hiện được ngôi nhà thờ mới vì hiện nay đang sinh hoạt tại nhà thờ xây dựng lần thứ 3 vào năm 1972 cho đến nay nhiều hạng mục cơ sở nhà Chúa đã xuống cấp.

Nhà thờ Tin Lành Thành Lợi – Vĩnh Long

Các phòng nhóm phụ thấp hơn mặt lộ trên 1 mét

Đường vào nhà thờ thấp hơn mặt lộ cho dù đã nâng nền sân nhà thờ trước đó

Quang cảnh phòng nhóm chính

Ban Trung Lão niên tôn vinh Chúa

MSNC Lê Trung Đăng cầu nguyện, giảng Lời Chúa

Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Hội Thánh chung dự Tiệc Thánh
Bình Luận:

You may also like