Home Quốc Tế Hãng Hàng Không Đầu Tiên Và Duy Nhất Trên Thế Giới Phục Vụ Các Hội Thánh Và Giáo Sĩ Toàn Cầu

Hãng Hàng Không Đầu Tiên Và Duy Nhất Trên Thế Giới Phục Vụ Các Hội Thánh Và Giáo Sĩ Toàn Cầu

by Godtv.com Author
30 đọc

Thật là một mục vụ tuyệt vời dành cho các giáo và Hội Thánh!

Judah 1 không chỉ là một Hãng hàng không bình thường, mà còn là Hãng hàng không Cơ đốc đầu tiên và duy nhất phục vụ các giáo sĩ trên toàn thế giới.

Chúa Giê-xu đã sai các môn đồ ra đi và môn đệ hóa các nước. Mạng lệnh này không chỉ dành cho mười hai sứ đồ, mà còn có cả chúng ta, các môn đệ của Ngài. Nghĩa là mỗi Cơ đốc nhân cần phải tham dự vào mạng lệnh này – để rao giảng lời Ngài cho đến tận cùng thế giới. Đó là điều Hãng hàng không Judah 1 đang thực hiện!

“Tập đoàn Judah 1 là một mục vụ hàng không biệt riêng để làm trọn ‘Đại Mạng Lệnh’. Chúng tôi phục vụ những Cơ đốc nhân thuộc mọi hệ phái có tâm tình đi vào cánh đồng truyền giáo trên thế giới. Các máy bay của chúng tôi đã chuyên chở hàng trăm nhà truyền giáo và vận chuyển hàng ngàn cân hàng hóa. Đây là một sự tưởng thưởng lớn khi biết được số lượng người đã nhận được sự trợ giúp của Judah 1 và các cộng sự của chúng tôi. Bao gồm hàng ngàn người được chứng kiến ngay tại các phòng khám bệnh, và hàng ngàn người tiếp nhận Chúa Giê-xu là Chúa và Đấng Cứu chuộc. Khao khát của chúng tôi là giúp bạn tiếp cận với khoảng hai tỷ rưỡi con người không biết về Chúa Giê-xu và chỉ cần BÀN TAY CỦA BẠN, TÌNH YÊU CỦA CHÚA, ĐÔI CÁNH CỦA CHÚNG TÔI”, được trích từ trang web của họ.

Tháng 11 năm 2018 vừa qua, Hàng không Judah 1 công bố rằng FAA đã cấp cho họ đặc quyền chuyển đổi tính chuyên dụng của họ từ một đơn vị vận hành tư nhân thành Hàng không Cơ đốc đầu tiên và duy nhất. Tin tốt lành này nghĩa là Judah 1 sẽ có sự tự do để chuyên chở càng nhiều Hội Thánh và tổ chức truyền giáo nhất có thể.

Đây là khởi điểm của sự phục hưng.

Tin tức tuyệt vời này có ý nghĩa là Chúa đang vận hành trong vòng chúng ta. Ngài đang sử dụng con cái Ngài để lan tỏa tình yêu của Ngài. Ngài đã khiến công tác dễ dàng hơn cho chúng ta để rao truyền Phúc Âm đến các quốc gia còn xa cách. Đây thật là một minh chứng hùng hồn chứng minh rằng không gì là không thể với Đức Chúa Trời hằng sống của chúng ta.

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: God TV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like