Home Tin tức Nhà Thờ Gateway Chứng Kiến Sự Phấn Hưng, 500 Linh Hồn Đã Được Cứu Tại Nhà Thờ Trong Khuôn Viên Nhà Tù

Nhà Thờ Gateway Chứng Kiến Sự Phấn Hưng, 500 Linh Hồn Đã Được Cứu Tại Nhà Thờ Trong Khuôn Viên Nhà Tù

by Cbn.com
30 đọc

Mục Sư Robert Morris của Nhà thờ Gateway đã thông báo với toàn thể hội chúng tại Southlake, Texas một điều sẽ làm mọi người bất ngờ. Morris chia sẻ về khu khuôn viên mới nhất của nhà thờ nằm trong nhà tù lớn nhất của bang Lone Star.

Khi mọi người đứng dậy và hoan nghênh nhiệt liệt, Morris chuyển tiếp màn hình và nói, “Chúng tôi chào đón các bạn!”

Khuôn viên Hội thánh Gateway Coffield trong nhà tù đã ra mắt vào tháng 11 năm ngoái với hơn 300 người tham dự.

“Chúng tôi đã thấy 500 linh hồn từ khi bắt đầu. Tôi hy vọng bạn sẽ cùng chúng tôi cầu nguyện cho khuôn viên mới này”, Morris viết trên trang Facebook.

Đơn vị nhà tù Coffield, nằm cách khu vực Dallas/Fort Worth một giờ rưỡi giờ tàu điện, chứa hơn 4.000 tù nhân. Ít nhất khoảng 2.000 tù nhân ít nguy hiểm có thể tham dự các buổi nhóm nếu họ muốn. Các tù nhân an toàn vừa phải chỉ có thể tham dự các buổi nhóm vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, những người bị canh gác nghiêm ngặt, họ sẽ thường xuyên nhận được các tài liệu từ Nhà thờ Gateway, bao gồm một tạp chí nhà thờ và sách, bao gồm cả cuốn sách bán chạy nhất của Morris, “Cuốc sống được phước”.

“Tại Nhà thờ Gateway, chúng ta vì mọi người bởi Chúa vì mọi người”, Morris, người mục sư trưởng trong Nhà Thờ Gateway, chia sẻ với tờ Foxnews. “Nhiều người đàn ông và phụ nữ trong tù đã bị lãng quên bởi xã hội, nhưng chúng tôi muốn họ biết rằng chúng tôi yêu họ và Chúa cũng yêu họ, Và họ là anh chị em của chúng tôi trong Đấng Christ”.

Morris cũng thông báo rằng Stephen Wilson, người trước đây đã từng là tù nhân, đã được huấn luyện trong tù một vài năm, sẽ là mục sư của khuôn viên Gateway Coffield.

“Lần gặp đầu tiên khi mở ra khuôn viên Gateway trong tù là cách đây bảy năm”, Wilson nói. “Chúng tôi đã cầu nguyện cho điều này bảy năm”.

Hội thánh báo cáo khuôn viên nhà tù sẽ được bố trí hoàn toàn bởi các tình nguyện viên tù nhân, những người sẽ đảm nhận các vị trí tương tự có thể tìm thấy trong bất kỳ buổi nhóm nhà thờ nào khác. Các tù nhân sẽ phục vụ như người chào đón, vận hành thiết bị đa phương tiện, và cả trong nhóm thờ phượng.

Nhà truyền giáo Franklin Graham đã ghi chú về chức vụ của Gateway, viết trong một bài đăng trên Facebook:

“Trong ngày chủ nhật #SuperBowl , một hội thánh sẽ được mở ra tại nơi mà bạn trong ngờ tới – trong nhà tù an ninh tối đa Texas! Hội Thánh Gateway và người bạn tuyệt vời của tôi, Muc sư Robert Morris, đã thành lập một khuôn viên nhà thờ tại đơn vị Coffield, nơi có khoảng 4,000 tù nhân. Đó thật sự là một ý tưởng hay – hội thánh này thiết lập nên một sự tiêu biểu cho quá trình lan tỏa danh của Chúa Giê-xu. Cuộc sống đang được thay đổi! Hơn 500 người đã quyết định đặt đức tin của mình nơi Đấng Christ. Tôi mong các hội thánh trên khắp Hoa Kỳ sẽ cầu nguyện Chúa làm mọi điều cho những tù nhân ở nơi đây. Một tù nhân kết luận – “Tôi chưa bao giờ biết rằng mình sẽ tự do nơi ngục tù”.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Cbn.com

Bài cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like