Home Tin tức Australia: Hàng Ngàn Người Tin Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại ICC Sydney

Australia: Hàng Ngàn Người Tin Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại ICC Sydney

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 30 ngày thứ bảy 23/2/019 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sydney (ICC Sydney), Darling Harbour, NSW, Australia đã diễn ra chương Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng đặc biệt nhân chuyến viếng thăm nước Úc của Mục sư Franklin Graham.

Mục sư Franklin Graham đã vâng theo đại mạng lệnh của Chúa Cứu Thế Giê-xu đến viếng thăm nước Úc lần này nhằm truyền bá Danh Chúa cho thân hữu biết Chúa Giê-xu chính là Đấng Cứu Thế đã đến trần gian cách nay 2019 năm để tìm và cứu rỗi những người bằng lòng tin nhận Ngài làm chủ cho cuộc đời mình.

Những bài Thánh nhạc được các ca sĩ Cơ Đốc đến từ nước Hoa Kỳ phối hợp cùng ca sĩ trong nước, ca ngợi về Tình Yêu Thiên Chúa đã làm vang dội cả khán phòng với sức chứa 10.000 chỗ ngồi không còn chỗ trống.

Nhiều tôi con Chúa khắp nơi cũng đã tán thành tôn chỉ và mục đích về hành trình Truyền giáo của Mục sư Franklin Graham “Never mind the naysayers: Franklin Graham’s visit is good news for Australia – Đừng bận tâm đến những người không tán thành: Chuyến thăm của Franklin Graham là tin tốt cho Úc” và cũng đã cầu nguyện đặc biệt cho Ban Tổ chức.

Sứ điệp truyền giảng của đầy tớ Chúa đã giúp mọi người hiện diện có tầm nhìn thực tể “Chúa Giê-xu Ngài là ai mà hàng triệu triệu người khắp nơi trên trần gian đã suy tôn Ngài làm vua của cả đời mình”. Kinh Thánh được dùng làm nền tảng cho bài giảng luận “Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha” (Giăng 14:6).

Cảm tạ Chúa, đáp ứng lời kêu gọi đã có trên một ngàn (1000) thân hữu bằng lòng tiến lên để được Mục sư Franklin Graham hướng dẫn cầu nguyện tin Chúa. Chương trình được khép lại lúc 21 giờ 50 cùng ngày trong vui vẻ thỏa lòng của Ban Tổ chức và khoảng mười ngàn (10.000) người hiện diện.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sydney, Darling Harbour, NSW, Australia

Quang cảnh buổi ca nhạc thánh truyền giảng

MS Franklin Graham rao giảng Phúc Âm

Hàng ngàn người tiến lên cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like