Home Lời Chứng Lời Chứng Đuổi Quỷ Ra Khỏi Tín Hữu Tại Hội Thánh Tin lành Tiên Hiệp Tại Tỉnh Quảng Nam

Lời Chứng Đuổi Quỷ Ra Khỏi Tín Hữu Tại Hội Thánh Tin lành Tiên Hiệp Tại Tỉnh Quảng Nam

by Độc Giả
30 đọc

Cô ấy im lặng, trừng trừng khó hiểu, dường như đó không phải là cô ấy của ngày thường,” đó là lời kể của mẹ tôi về cô Đ.T.L, người hàng xóm đã bị quỷ ám vào 2 tuần trước.

Đó là một buổi chiều, sau khi đi đám tang của một gia đình họ hàng về, cô L bỗng trở nên trầm mặc, không nói một lời. Nguyên ngày hôm đó, gia đình cô không ai phát hiện những biểu hiện bất thường ấy. Cho đến tối hôm đó, trời gần sáng bỗng chồng cô, là chú H mở mắt tỉnh dậy thì đúng 4h45 sáng, không thấy cô. Chú vội kêu em dâu lên vườn tìm, lên đến nơi thì thấy cô ngồi trên mộ con trai mình (đã mất cách đây 2 năm) miệng cười quỷ dị.

Cả nhà lập tức gọi điện cho ông bà mục sư. Lúc đó khoảng hơn 5-6 ban chấp sự cùng trị sự tới để cầu nguyện. Tôi không biết khoảng bao lâu thì quỷ bị Chúa đuổi ra nhưng khi cô đã hồi phục, cô nói: “Lúc đó tôi không thể mở miệng, dường như có một thế lực nào đó chặn miệng tôi lại, khoảng gần sáng tôi thấy một người rất giống với em dâu mình, cô ấy đứng ở trước tôi và bảo tôi hãy theo cô ấy lên mộ con trai tôi. Tôi cứ đi theo như vậy cho đến khi không còn nhớ gì nữa.”

Tôi thật sự rùng mình khi nghe câu chuyện. Nhà cô ấy ngay sát nhà tôi, nếu lúc ấy Chúa không thương xót dùng cánh tay toàn năng đuổi quỷ, tôi thật không dám tưởng tượng tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì. Tưởng mọi chuyện đã yên ắng, cho đến tuần sau, tôi lại nghe ba kể chú T ở ngoài đường cũng bị quỷ ám. Chú cũng là con cái Chúa, nhưng đức tin rất yếu đuối, hầu như không bao giờ đi nhà thờ hay tham gia sinh hoạt cùng hội thánh. Trường hợp này nghiêm trọng hơn cô L rất nhiều, ba tôi kể chú gào thét, xông vào tấn công người nhà, em chú bị cắn đến rách hết cả tay, ban chấp sự cũng bị thương rất nhiều. Chú còn nhấc bổng chiếc xe máy một cách nhẹ nhàng, dù thân hình chú rất nhỏ. Lúc ra nhà thờ để cầu nguyện đuổi quỷ, hơn 5 người mới có thể giữ chú lại, cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng, chú gầm rống, rồi lại cười những điệu cười ám ảnh không phải của con người.

Khoảng 1 tiếng sau, quyền lực Sa-tan đã bị đuổi ra khỏi người chú T. Chỉ trong hai tuần ngắn ngủi, đã xảy ra rất nhiều chuyện khó tin như vậy. Họ đều là Cơ đốc nhân trong nhà của Chúa nhưng không ngoại lệ mà thoát khỏi bị ma quỷ tấn công. Kinh Thánh chép rằng “Ma quỷ như sư tử rống, rình mò xung quanh anh em, đặng tìm người nào nó có thể nuốt được.” Sự giải cứu kì diệu của Ngài cũng là để thức tỉnh chúng ta, nếu không nhờ cậy Chúa, ta sẽ phải ở dưới sự thống trị của ma quỷ. Tôi và hội thánh tin chắc rằng Chúa vẫn ở cùng chúng ta và làm phép lạ trong đời sống để bày tỏ ân điển của Ngài. Việc chúng ta cần làm là phải đặt trọn niềm tin nơi Ngài.

Đây là lời chứng của bạn Nguyễn Diễm, một tín hữu nhóm lại Hội thánh Tin lành Tiên Hiệp, thuộc xã Tiên Hiệp, thị trấn Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Ảnh đăng kèm bài viết là hình Mục sư quản nhiệm Nguyễn Thanh Lâm tại hội thánh.

Nguyễn Diễm

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like