Home Quốc Tế Thủ Lĩnh Băng Đảng Khét Tiếng Trở Thành Nhà Truyền Giáo Sốt Sắng

Thủ Lĩnh Băng Đảng Khét Tiếng Trở Thành Nhà Truyền Giáo Sốt Sắng

by Godtv.com Author
30 đọc

Tội lỗi dù có trói buộc chặt đến đâu thì tình yêu của Chúa vẫn phá vỡ.

Rene “Level” Martinez đã sống một cuộc đời nguy hiểm trên những con phố ở Miami, nơi trộm cắp, đánh nhau và buôn ma túy là điều quá bình thường. Anh từng là một thủ lĩnh đáng sợ của một băng đảng khét tiếng và quyền lực.

Nhưng cuộc sống của Rene thay đổi một cách chóng mặt khi anh gặp được tình yêu của Đấng Cứu Thế Giê-xu Christ, một tình yêu không thể lí giải được. Anh bắt đầu một cuộc sống tràn đầy tình yêu, sự tự do và cứu chuộc. Và bây giờ, anh là một tín hữu kiên định trong Đấng Christ – luôn cầu nguyện, rao giảng và báp-tem cho mọi người.

Nhưng trước khi anh có được những thay đổi như vậy trong cuộc sống, Rene đã từng có những trải nghiệm rất đau thương. Anh đã phát hiện mẹ mình từng cố tự tử. Sau đó, anh biết được rằng dì của mình, người đã không nói chuyện với mẹ một khoảng thời gian, có khải tượng rằng Chúa sẽ có ảnh hưởng rất lớn trên Rene.

Khi Rene được làm cha thì anh muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, là một người có thể cung ứng cho con gái của mình. Anh bắt đầu dùng tay để chiến đấu và sớm trở thành một võ sĩ võ thuật hỗn hợp (MMA) chuyên nghiệp.

Chúa ban phước trên anh và anh thành công trở thành một tay đấm chuyên nghiệp. Anh có danh tiếng, tiền bạc nhưng trong lòng anh vẫn còn cảm thấy trống trải; anh vẫn còn cảm thấy giận dữ.

Một đêm, khi anh ở trong khán đài, anh cảm thấy có thế lực ma quỷ trong anh. Nhưng sau đó anh đột nhiên cảm thấy có sự hiện diện của Chúa bảo vệ mình.

Ngay sau đó, anh ăn năn và kêu gào với Chúa và không lâu sau đó anh chịu phép báp-tem. Cả cuộc đời anh thay đổi, và anh cam kết với bản thân rằng sẽ chia sẻ tình yêu của Chúa với những người khác, đặc biệt là những người có cuộc sống của bạo lực băng đảng và lạm dụng ma túy.

Cuộc đời của anh là một lời chứng uy lực, mọi người có thể thay đổi – thông qua sự biến đổi năng quyền của Chúa! Nếu bạn đang đấu tranh để tin rằng Chúa có thể tha thứ cho tội lỗi của bạn hoặc cuộc sống của bạn toàn sự dối trá thì cuộc sống của bạn đã đi quá xa, hãy nhớ câu chuyện về Rene. Nếu Chúa đã có thể thay đổi cuộc đời anh, và Ngài cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like