Home Quốc Tế ‘Chắc Chắn Chúa Đang Vận Hành Trên Quốc Gia Này’: Các Nhạc Sĩ Cơ-đốc Thờ Phượng Chúa Giê-xu Tại Nhà Trắng

‘Chắc Chắn Chúa Đang Vận Hành Trên Quốc Gia Này’: Các Nhạc Sĩ Cơ-đốc Thờ Phượng Chúa Giê-xu Tại Nhà Trắng

by Cbn.com
30 đọc

Một số nhà lãnh đạo thờ phượng và các nghệ sĩ Cơ-đốc đã đăng cảnh của một buổi khen ngợi diễn ra tại Nhà Trắng trong tuần này. Cuộc họp “Faith Briefing” (Chỉ Dẫn Cho Đức Tin) được thiết kế để gây dựng nền tảng đức tin ban đầu mà đã được giới thiệu bởi chính quyền của Tổng thống Trump.

Trong một clip được đăng bởi ca sĩ Christian Tauren Wells, cho thấy một nhóm các nhà lãnh đạo thờ phượng đang hát vang bài hát “What a Beautiful Name” của Hillsong Worship.

Lời bài hát đặc biệt cảm động khi bạn nghĩ về địa điểm lịch sử mà họ đang hát:

“What a beautiful Name it is

What a beautiful Name it is

The Name of Jesus Christ my King

What a beautiful Name it is

Nothing compares to this

What a beautiful Name it is

The Name of Jesus”

Dominic Shahbon, giám đốc sự kiện của Bethel Music, cũng đã dùng các phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ niềm vui của mình vào dịp này.

Anh viết trên Instagram: “Wow. Thật là một ngày vinh dự để đến Nhà Trắng cho chương trình #FaithBriefing cùng với các quan chức chính quyền và các nhà lãnh đạo đức tin. Đặc biệt, để nghe các khởi đầu đức tin đang xảy ra. Những điều tuyệt vời đang diễn ra cho dù các phương tiện truyền thông cho chúng ta biết hay không! Hãy nói rằng tôi sẽ rời Washington, D.C. với sự khuấy động, hy vọng, nhận thức và nắm bắt bởi LẼ THẬT.

Shahbon tiếp tục: “Chúa chắc chắn đang vận hành trên đất nước này và qua Hội Thánh của Ngài,”

“Hãy là kiểu người không cho phép một ngày trôi qua mà không cầu nguyện cho Tổng thống của chúng ta và chính quyền đáng kinh ngạc này. Cảm ơn @paulamichellewhite vì tất cả những gì cô đã làm và để giúp cho điều này xảy ra. Tôi thấy sự kiện này thực sự năng quyền và tôi không còn lời nào để nói.”

Các nhà lãnh đạo được nhìn thấy đang cầu nguyện cùng nhau.

Cuộc gặp mặt được tổ chức bởi Mục sư Paula White, mục sư của một hội thánh hàng nghìn người đến từ Florida và là chủ tịch của ban cố vấn đức tin của Tổng thống Trump. Chồng của White là người chơi keyboard trước đây của “Journey,” Paul Cain, cũng tham dự.

Thật là tuyệt khi thấy tên của Chúa Giê-xu được cất vang trong tòa nhà nổi tiếng nhất ở Mỹ!

Dịch: Faithful

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like