Home Văn Phẩm Thư Tri Ân Độc Giả Từ HoiThanh.Com

Thư Tri Ân Độc Giả Từ HoiThanh.Com

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kính chào quý độc giả trong và ngoài nước của Hoithanh.com,

Xin chúc các bạn một năm mới bình an và đầy dẫy ân điển của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Cảm tạ Chúa vì những gì Ngài đang dẫn dắt và hành động trên mỗi một con dân Chúa để danh Ngài được tôn cao và cộng đồng Cơ đốc nhân được tiếng tốt trong vòng chính quyền và người ngoại.

Với khải tượng đưa Chúa Giê-xu đến với người Việt Nam ở mọi lứa tuổi, trình độ, nghề nghiệp ở khắp nơi trên thế giới, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để đưa tin tức và lời chứng về quyền năng của Chúa trong nước và ngoài nước cũng như các bài bồi linh, hình ảnh, video bài giảng đến với cộng đồng Cơ đốc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục lên tiếng trước bất kỳ sự kiện hay hành vi không tốt để gìn giữ hình ảnh tin kính tốt đẹp của người Tin Lành và danh Chúa luôn được vinh hiển.

Nhờ ơn Chúa và sự ủng hộ nhiệt tình của mỗi cá nhân mà Hoithanh.com đã đạt được những kết quả từ năm 2016 đến 2018 như sau:

  • Lượng bài đăng từ 4 đến 5 bài mỗi ngày, có thể hơn khi có sự kiện đặc biệt.
  • Cộng tác viên tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
  • Lên tiếng khi có các sự kiện tấn công vào con cái Chúa và người dân Việt Nam
  • Tăng từ 25.000 lên đến 210.000 người follow trong gần 2 năm.
  • Trung bình tăng 2.000 lượt người like mới mỗi tuần
  • 5 triệu lượt ghé trang Facebook mỗi tháng. Rất nhiều các bạn sắc tộc và Công giáo tiếp cận Hoithanh.com để cập nhật tin tức và học hỏi thêm lời Chúa.

Từ năm 2019, Hoithanh.com sẽ liên tục đổi mới để vươn đến nhiều người ở nhiều lứa tuổi hơn cũng như cập nhật thường xuyên hơn tin tức về các hội thánh trong và ngoài nước.

Cảm tạ Chúa vì Ngài không ngừng làm ơn trên chúng ta và hiệp một con cái Chúa ngày càng yêu thương, đoàn kết và đồng lòng truyền rao danh Chúa đi xa hơn.

Xin Chúa chúc phước cho các bạn. Xin hãy tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi trong sự cầu nguyện. Hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn có bất kỳ thắc mắc hay đóng góp nào cho công trường lớn lao mà Chúa đang sử dụng Hoithanh.com.

Ban biên tập

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like