Home Tin tức Niềm Vui Lớn Tại Hội Thánh Springvale, Melbourne, Australia: 05 Người Tin Chúa Vào Ngày Chúa Nhật 03/02/2019 Qua Kết Quả Truyền Giảng Mừng Xuân Mới Năm 2019 Và Chương Trình Phát 500 Đĩa CD Mừng Xuân

Niềm Vui Lớn Tại Hội Thánh Springvale, Melbourne, Australia: 05 Người Tin Chúa Vào Ngày Chúa Nhật 03/02/2019 Qua Kết Quả Truyền Giảng Mừng Xuân Mới Năm 2019 Và Chương Trình Phát 500 Đĩa CD Mừng Xuân

by Thạch Huỳnh
30 đọc
  • Thờ Phượng Chúa, Truyền Giảng Mừng Xuân Mới Năm 2019:

Vào lúc 10 giờ 45 ngày Chúa nhật 03/02/2019, chương trình thờ phượng Chúa Mừng Xuân Mới tại Hội Thánh Tin Lành Springvale, 15 Olympic Ave, Springvale South, VIC 3172 đã diễn ra đầy ơn Chúa với chủ đề XUÂN VĨNH PHÚC.

Tôi con Chúa hiện diện cùng được học Lời Chúa qua sự giảng dạy của Mục sư Ngô Minh Quang, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Úc Châu, Quản nhiệm Hội Thánh với đề tài Xuân Vĩnh Phúc, Kinh Thánh được dùng làm nền tảng Nhã-ca 2:10-12, câu gốc: “Lương nhân tôi nói chuyện với tôi rằng: Hỡi bạn tình ta, người đẹp của ta ơi, hãy chổi dậy và đến” (Nhã ca 2:10). Mục sư Hội trưởng nhấn mạnh: “Nếu chúng ta muốn hưởng được Phúc Vĩnh Cữu của Chúa ban cho trong năm mới này, mãi về sau và cõi đời đời, chúng ta phải tin Chúa và bằng lòng để Chúa cai trị đời sống của mình.”

Tạ ơn Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của tôi con Chúa trong Hội Thánh, kết quả đã có 2 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin Chúa sau bài giảng luận, kêu gọi của Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh. Chương trình được khép lại sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của Mục sư Phạm Trung Ái, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh.

Niềm vui chào đón mùa xuân mới năm 2019 của con dân Chúa tại Hội Thánh Springvale được nhân lên qua kết quả vượt quá sự cầu xin và suy tưởng: “sau tất lễ có thêm 3 thân hữu tìm đến Ban Tổ chức để được hướng dẫn cầu nguyện tin Chúa.” Thật ạ ơn Chúa, tổng kết có 5 thân hữu tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa cho đời sống mình.

  • Hội Thánh ra đi chứng đạo tại Hội Chợ Xuân:

Vào lúc 18 giờ cùng ngày tôi con Chúa Hội Thánh Springvale tiếp tục thực hiện đại mạng lệnh Chúa truyền “Hãy đi khắp thế gian giảng Tin Lành cho mọi người”, Hội Thánh tiếp tục đến Hội Chợ Xuân năm 2019 phát 500 đĩa CD kèm thư mời tham dự chương trình ca nhạc thánh truyền giảng sẽ được tổ chức vào cuối tháng 03/2019. Được biết vào ngày thứ bảy 02/2/2019 vừa qua, ban truyền giảng Hội Thánh cũng đã gởi đến tận tay thân hữu 2000 CD kèm thiệp chúc Xuân 2019 tại hội chợ xuân do Hội Người Việt Đồng Hương tổ chức trong khu vực Springvale.

Giờ nhóm thờ phượng Chúa, Truyền giảng chủ đề Xuân Vĩnh Phúc:

Ban Tổ chức cầu nguyện trước giờ thờ phượng Chúa

Quang cảnh buổi nhóm thờ phượng Chúa chủ đề Xuân Vĩnh Phúc

Mục sư Phạm Trung Ái và Mục sư Phi-lip cầu nguyện khai lễ – Song ngữ

Các tiết mục trong chương trình

Mục sư Ngô Minh Quang, Hội trưởng rao giảng Lời Chúa

Mục sư Phạm Trung Ái và MSNC Nguyễn Văn Bon hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Cấp phát 500 đĩa CD kèm thư mời tham dự truyền giảng ngày 30/3/2019:

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

 

Bình Luận:

You may also like