Home Tin tức Giáng Sinh 2018 Tại Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Chi Hội Năm Căn

Giáng Sinh 2018 Tại Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Chi Hội Năm Căn

by Độc Giả
30 đọc

Vào lúc 19h liên tiếp hai ngày 23 và 24/12/2018 chương trình Giáng Sinh và truyền giảng Giáng Sinh tại HTTL Việt Nam chi hội Năm Căn được diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của MSQN Nguyễn Đình Mạnh cùng các thân tín hữu gần xa trong khu vực.

Sau một thời gian sắp xếp và chuẩn bị thì vào ngày 23 vừa qua chương trình Giáng Sinh tại điểm nhóm Năm Căn cũng được diễn ra với sự chủ trì của Mục sư quản nhiệm Nguyễn Đình Mạnh, cùng sự hiện diện của ban chấp sự, các ban hát, các con cái Chúa trong Hội Thánh cũng như đồng có mặt của các thân hữu được mời đến để cùng thờ phượng Chúa và lắng nghe sứ điệp Giáng Sinh với chủ đề “Đức Chúa Trời Ở Cùng Chúng Ta”…

Ngày đầu chương trình diễn ra không được suôn sẻ do vấn đề về điều kiện thời tiết, tuy không thực hiện chương trình truyền giảng nhưng thay vào đó là chương trình ngợi khen Chúa của các bạn thanh thiếu niên, thiếu nhi, lời làm chứng của anh Linh Lực và lời chia sẻ tâm tình của mục sư quản nhiệm với các bạn trẻ nương trên câu Kinh Thánh I Ti-mô-thê 1:15. Sau đó các bạn đã đáp ứng bằng lời cầu nguyện tái xác nhận niềm tin nơi Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Song cảm ơn Chúa vào ngày thứ hai, tức ngày 24/12/2018 chương trình được diễn ra cách trọn vẹn và tốt lành theo ý muốn của Chúa. Các thân tín hữu đã có mặt đầy đủ để dự lễ và được nghe về lời Chúa, các tiếc mục trong chương trình được thực hiện chỉnh chu và đầy ơn phước, cảm ơn Chúa sau chương trình có 9 thân hữu lên để bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Ngoài ra, ở những điểm nhóm nhỏ lẻ, vào buổi học Kinh Thánh cuối năm, mục sư cũng kêu gọi được 30 em nhỏ tin Chúa, nổi bật và nhiều hơn hết là các em nhỏ nơi khu vực xóm biển, cách Năm Căn 30km chạy về hướng Đất Mũi.

Hội Thánh còn chật hẹp về không gian nên ban hát thiếu nhi phải ngồi phía sau cánh gà, phía trước phải đặt thêm ghế dài ra đường cho các thân hữu đến dự.

Các ban hát lên tôn vinh Chúa.

Mục sư chia sẻ sứ điệp Giáng Sinh chủ đề “Đức Chúa Trời Ở Cùng Chúng Ta.”

Một anh thanh niên trong hội thánh có hoàn cảnh đặc biệt, khiếm khuyết cơ thể làm chứng về sự an ủi cách đặc biệt của Chúa cũng như tâm tình về mong ước phục vụ Chúa.

Sau chương trình có 9 thân hữu bằng lòng lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm chủ cuộc đời.

Xin cùng cầu nguyện  những người mới tin nhận và hội thánh đang trong quá trình xây dựng được chính quyền cấp phép.

Trọng Nguyễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like