Home Lời Chứng Chúa Giê-xu Đã Biến Đổi Một Người Đồng Tính Nam – Phần 2 và Hết: Đám Cưới Với Một Người Từng Là Đồng Tính Nữ Đã Được Cứu

Chúa Giê-xu Đã Biến Đổi Một Người Đồng Tính Nam – Phần 2 và Hết: Đám Cưới Với Một Người Từng Là Đồng Tính Nữ Đã Được Cứu

30 đọc

Khi anh còn là một phần của lối sống đồng tính, Ronald đã hành động và ăn mặc như một người nữ, còn đã bị thu hút bởi những người đàn ông nam tính. “Đức Chúa Trời đã giúp tôi không bị thèm muốn và yêu con người mà Ngài đã tạo dựng trên tôi. Nó đã giúp tôi không ham muốn những người đàn ông trông khác với tôi.”

Dần dần, Đức Chúa Trời bắt đầu khôi phục lại sức hấp dẫn của anh đối với phái nữ. Anh gặp một người phụ nữ ở nhà thờ, Fetima, người mới bước ra khỏi lối sống đồng tính nữ. Lúc đầu, anh không thể tưởng tượng được sẽ ở cùng một người phụ nữ. “Tôi nghĩ không có người phụ nữ nào muốn ở bên tôi,” anh kể lại.

Họ trở thành bạn bè và bắt đầu trò chuyện suốt cả ngày bằng cách sử dụng phương tiện trò chuyện của Google.

Anh nói với Fetima chi tiết về quá khứ của mình và cô chia sẻ về quá khứ bị hãm hiếp và lạm dụng tình dục của cô. Họ đồng cảm và khuyến khích lẫn nhau trong đức tin ngày càng tăng của họ.

Vào năm 2015 họ kết hôn. “Trước khi kết hôn, tôi rất lo lắng vì tôi chưa bao giờ có quan hệ tình dục với một người phụ nữ. Tôi muốn mối quan hệ mang vinh hiển cho Chúa. Chúng tôi muốn cẩn thận với cách chúng tôi yêu thương.”

Ngày cưới của Ronald và Fetima

“Tôi có tất cả những lo ngại này, nhưng sau khi chúng tôi kết hôn, không điều nào trong số những nỗi sợ đó trở thành hiện thực. Tôi thực sự hiểu nó là gì để trở thành một thịt. Tôi không có cảm giác tội lỗi hay xấu hổ … nó cảm thấy thánh thiện và đúng. Tôi được hoàn thiện và vợ tôi được hoàn thiện.”

Ronald và Fetima là một phần của bộ phim tài liệu Trái tim tôi ở đây, có các lời chứng của 12 cá nhân đã bước ra khỏi lối sống đồng tính luyến ái.

“Chúng tôi đã trở thành một gia đình,” Ronald lưu ý. “Chúng tôi tự gọi mình là gia đình tự do. Gặp gỡ những cá nhân này đã giúp tôi bởi vì họ hiểu và cùng đang trên một con đường và chúng tôi có thể giúp đỡ nhau cách cá nhân.”

“Đó là một phần chức vụ của tôi. Tôi được gọi là một người giáo sỹ Tin Lành để vươn tới tất cả mọi người. ”

Dịch : Mymy

Nguồn: blog.godreports.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Chúa Giê-xu Đã Biến Đổi Một Người Đồng Tính Nam – Phần 1: Quá Khứ Bị Lạm Dụng

 

 

Bình Luận:

You may also like