Home Quốc Tế Samaritan’s Purse viện trợ 30 tấn hàng tiếp tế để cứu giúp nạn nhân bão Yutu

Samaritan’s Purse viện trợ 30 tấn hàng tiếp tế để cứu giúp nạn nhân bão Yutu

by Cbn.com
30 đọc

Tổ chức nhân đạo Cơ-đốc quốc tế Samaritan’s Purse đang triển khai các chuyên viên ứng phó thảm họa và hàng viện trợ khẩn cấp cho hai hòn đảo Thái Bình Dương bị tàn phá bởi cơn bão Yutu.

Cơn bão chết người đã tàn phá nhà cửa và cơ sở hạ tầng trên Quần đảo Bắc Mariana Saipan và Tinian, khiến hàng trăm gia đình bị cô lập và cần được chăm sóc y tế và nơi trú ẩn.

Vào Chủ nhật, tổ chức có trụ sở tại Bắc Carolina đang vận chuyển các lều cấp cứu, các thiết bị lọc nước gia dụng, đèn năng lượng mặt trời và vật tư y tế cho Saipan. Một phần của những món đồ này sau đó sẽ được vận chuyển đến đảo Tinian lân cận để hỗ trợ những nỗ lực cứu trợ ở đó. Samaritan’s Purse cũng sẽ triển khai một nhóm y tế lưu động để chăm sóc và điều trị các chấn thương cho cac nạn nhân của cơn bão.

Franklin Graham, chủ tịch của Samaritan’s Purse, phát biểu: “Bão Yutu gây ra sự tàn phá nặng nề trên đảo Saipan và Tinian. Hàng trăm gia đình đang bị tổn thương – nhiều người trong số họ hiện nay vô gia cư và thiếu thốn các nhu yếu phẩm cơ bản như chỗ ở và nước sạch.” Chúng tôi đang đến bên cạnh họ để đáp ứng nhu cầu vật chất hiện tại của họ trong khi đó cũng chia sẻ hy vọng của Chúa Giê-su Christ cho họ. Xin cầu nguyện cho tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi cơn bão.”

Trụ sở tại Boone, Bắc Carolina, Samaritan’s Purse đáp ứng các nhu cầu vật chất và tinh thần của các cá nhân trong các tình huống khủng hoảng — đặc biệt là ở những nơi có ít người đang làm việc. Được lãnh đạo bởi Chủ tịch và Giám đốc điều hành Franklin Graham, Samaritan’s Purse làm việc tại hơn 100 quốc gia để trợ giúp nạn nhân của chiến tranh, bệnh tật, thiên tai, đói nghèo, nạn đói và khủng bố.

Để biết thêm thông tin, xin truy cập samaritanspurse.org .

 

Faithful dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like