Home Lời Chứng “Đây Là Một Phép Lạ Và Đó Là Cách Đức Chúa Trời Đã Hoạch Định”: Các Bác Sĩ Tranh Cãi Sau Khi Khối U Não Của Người Đàn Ông Biến Mất

“Đây Là Một Phép Lạ Và Đó Là Cách Đức Chúa Trời Đã Hoạch Định”: Các Bác Sĩ Tranh Cãi Sau Khi Khối U Não Của Người Đàn Ông Biến Mất

by Cbn.com
30 đọc

Một người đàn ông ở Lodi, California, vốn được chẩn đoán bị u não ác tính, nói rằng nó biến mất mà không cần bất kỳ một sự điều trị y tế nào. Tất cả những gì anh đã làm là nhờ các tín hữu cầu nguyện cho anh.

Paul Wood nói rằng anh đã nhận ra từ vài tháng trước có điều gì đó bất thường với anh.

“Tôi đã có những cơn đau đầu nặng, tôi không thể đi xuống hành lang nếu không bám vào tường,” anh nói với đài truyền hình KOVR.

Bác sĩ của Wood đề nghị anh gặp một bác sĩ giải phẫu thần kinh tại UC San Francisco. Các chuyên gia ban đầu chẩn đoán rằng bộ não bị xuất huyết, nhưng một bác sĩ chụp X quang cũng thấy các dấu hiệu của một khối u.

Wood đã làm những gì mà bất cứ Cơ Đốc nhân trung tín nào cũng làm. Anh ấy đã trở lại với Đức Chúa Trời và cũng nhờ các anh chị em trong Chúa cầu nguyện và giúp đỡ mình.

“Điện thoại của tôi đang nổ tung, Facebook của tôi toàn những lời cầu nguyện và lời cầu nguyện, trên khắp California,” anh nói với đài truyền hình.

Và điều không thể giải thích đã xảy ra. Một ngày trước khi anh được lên kế hoạch phẫu thuật, các bác sĩ đã hủy bỏ ca mổ của Wood. Khối u đã biến mất. Không có dấu vết của nó. Nó đã biến mất.

“Đó là một phép lạ và đó là cách Đức Chúa Trời đã định,” Wood nói.

Bác sĩ giải phẫu thần kinh không thể giải thích tại sao khối u hoàn toàn biến mất. Bác sĩ của Wood nói rằng một số điều không thể giải thích được về mặt y tế.

“Chúng tôi làm xét nghiệm và chúng tôi có đưa công nghệ y tế và chúng tôi cố gắng đưa ra một số kết luận … đôi khi có những điều xảy ra mà chúng ta không thể giải thích,” Tiến sĩ Richard Yee nói.

Jason McEachron, vị mục sư tại Gravity Church, nơi Wood nhóm lại, tin rằng có một năng quyền cao hơn trong việc này, đặc biệt là khi nói đến lời cầu nguyện.

“Anh ấy đã cứ tiếp tục nói rằng, ‘cho dù có chuyện gì xảy ra với tôi, tôi sẽ ổn thôi. Tôi tin ở Chúa,’” McEachron nói với đài. “Và điều đó trở thành một nguồn cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh.”

Wood nói rằng anh chỉ vui mừng vì có cơ hội lần thứ hai trong cuộc đời và tin rằng đây là cơ hội để thuyết phục người khác về niềm hy vọng.

Các bác sĩ của anh rất thích thú với sự phục hồi này, họ đã yêu cầu Wood tham gia vào một đề tài nghiên cứu.

 

Dịch : Mymy

Nguồn : CBN News

Bình Luận:

You may also like