Home Tin tức Nhà Truyền Giáo Luis Palau Được Vinh Danh Là Một Trong Số Những “Người Oregon Vĩ Đại Nhất’ Trong Danh Sách 100 Người Đứng Đầu Của Bang Oregon

Nhà Truyền Giáo Luis Palau Được Vinh Danh Là Một Trong Số Những “Người Oregon Vĩ Đại Nhất’ Trong Danh Sách 100 Người Đứng Đầu Của Bang Oregon

30 đọc

Năm 1999, số người tham dự lễ hội đức tin hai ngày của Luis Palau tại Porland đã vượt quá 90.000 người. Vào ngày 28 tháng 7, lễ hội Palau, do con trai của Luis là Andrew tổ chức tại Eugene, bang Oregon. Bạn có thể biết nhiều thông tin về điều này tại cityfest.org.

Nhà truyền giáo nổi tiếng toàn cầu Luis Palau ở vị trí số 31 trong danh sách ‘100 người Oregon vĩ đại nhất’ của bang Oregon vào ngày 16 tháng 7 năm 2018.

Danh sách này công nhận rằng “những người Oregon có thành tích và ảnh hưởng nhất trong mọi thời đại được xếp hạng dựa trên các ảnh hưởng từ lĩnh vực của họ với tiểu bang và trên thế giới.”

“Đây thực sự là một vinh dự, nhưng dĩ nhiên, cha sẽ không tập chú vào nó,” Andrew Palau, con của Luis Palau nói. “Mục tiêu lớn của cha là giúp mọi người ‘giải quyết câu hỏi lớn’ về Đức Chúa Trời, giá trị của họ,và mục đích của họ. Ông đã được Chúa sử dụng để chia sẻ Tin Mừng của Chúa Giê-xu cho hàng triệu người trên thế giới, và sự công nhận này là một minh chứng xa hơn nữa về công việc truyền cảm hứng cha đã làm trong hơn 60 năm.”

Là một nhà truyền giáo sinh ra tại Argentina và mục vụ của ông có trụ sở tại Beaverton, bang Oregon, đã chia sẻ Phúc Âm cho hàng trăm triệu người thông qua các buổi truyền giảng và truyền thông. Ông đã rao giảng trực tiếp cho hơn 30 triệu người trong 75 quốc gia với hơn 1 triệu người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ. Ông là tác giả của gần 50 cuốn sách, đã đóng góp những bài báo về đức tin cho vô số các ấn phẩm, và đã tư vấn cho nhiều nhà lãnh đạo kinh doanh, các chính trị gia, những người đứng đầu nhà nước trên khắp thế giới. Các chương trình phát thanh của Luis bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha được lắng nghe bởi hàng triệu người trên 5000 đài phát thanh tại 48 quốc gia.

Những lễ hội Luis Palau đã sản xuất có một số lượng khán giả lớn nhất từng được ghi nhận tại các thành phố từ nam Florida đến Nam Mỹ. Và trong khi mục vụ của ông đi nước ngoài rất nhiều, bao gồm Lễ Hội Diễu Hành Cho Chúa Giê-xu vào tháng 3 năm 2018 tại São Paulo, Brazil, Luis đã chia sẻ Tin Mừng, đến các thành phố vô danh như Athena, Hood River, và Woodburn, để chia sẻ thông điệp của mình về sự hy vọng, sự tha thứ, và sự bình an với Chúa.

Năm 1999, số người tham dự lễ hội đức tin hai ngày của Luis Palau tại Porland đã vượt quá 90.000 người. Vào ngày 28 tháng 7, lễ hội Palau, do con trai của Luis là Andrew tổ chức tại Eugene, bang Oregon. Bạn có thể biết nhiều thông tin về điều này tại cityfest.org.

Để truy cập vào danh sách đầy đủ 100 người Oregon Vĩ Đại Nhất Đã Từng Sống, hãy truy cập vào oregonlive.com

 

Dịch: Puih Nấu

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like