Home Chuyên Đề Phần 14: Có Phải Răng Khôn Chứng Minh Sự Tiến Hóa?

Phần 14: Có Phải Răng Khôn Chứng Minh Sự Tiến Hóa?

by The Truth In Genesis
30 đọc

Câu hỏi kỳ này là: răng khôn có chứng minh sự tiến hóa là có thật không? Vâng, Jack Cuozzo là một nha sĩ đến từ New Jersey, anh ấy đã chia sẻ tại trung tâm huấn luyện của chúng tôi. Cuốn sách ‘Bị Chôn Sống’ (Buried alive) là một cuốn sách rất hay nói về người Neanderthal và răng khôn không phải là bằng chứng cho sự tiến hóa, chúng thực ra là bằng chứng chứng minh rằng con người thời đó từng sống lâu hơn và to lớn hơn con người ngày này.

Ngày nay, 60% người Mỹ có vấn đề với răng khôn và phải nhổ bỏ chúng nếu không họ sẽ gặp rắc rối lớn. Nhiều quốc gia khác không có vấn đề gì với răng khôn vì họ có chế độ ăn là những thức ăn thô hơn và vì những thứ thô ráp đó đòi hỏi họ phải nhai mạnh và kỹ bạn biết đấy, rau sống các thứ, răng khôn của họ xuất hiện khi họ mới 18 hoặc 20 tuổi và không có vấn đề gì.

Ngày nay, chúng ta có một chế độ ăn uống với những thức ăn mềm hơn, 60% gặp rắc rối với răng khôn mọc trễ nhưng các nhà tiến hóa thì lại cho rằng răng khôn là một bằng chứng mang tính cách mạng chứ minh cho sự tiến hóa trong khi chúng thực ra là bằng chứng cho việc con người từng sống lâu hơn và có khung xương to lớn hơn. Nếu bạn cao lớn hơn khi bạn 18 hoặc 20 tuổi, xương đầu bạn tăng kích cỡ, thì đó là thời gian để chiếc răng cuối cùng mọc lên để làm kín phía trong hàm, chứ nó không phải bằng chứng của sự tiến hóa.

Dịch: Eunice

Nguồn: Truth in Genesis

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like