Home Tin tức Phó Chủ Tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu Đã Tiếp Mục Sư Franklin Graham

Phó Chủ Tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu Đã Tiếp Mục Sư Franklin Graham

by Billy Graham
30 đọc

Sáng ngày 3/3, Phó Chủ-tịch Ủy-ban Nhân-dân Thành-phố Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu đã tiếp Mục-sư Franklin Graham trong chuyến thăm Việt Nam.

Trang Facebook Franklin Graham đã cho đăng tải những hình ảnh trong buổi gặp mặt này.

Sáng nay thật vinh dự được gặp gỡ ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ-tịch Ủy-ban Nhân-dân Thành-phố Hồ Chí Minh . Ông chia sẻ rằng mình rất vui  khi các hội thánh Việt Nam có thể tổ chức hoạt động tiếp cận cộng đồng này với Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham.

Chúng tôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc chào mừng cùng với sự tham dự của hàng chục mục sư trong khu vực, các thành viên của chính phủ Việt Nam và Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ, cùng những đối tác đang làm việc với chúng tôi trong Ngày-hội Truyền-giảng Xuân Yêu Thương.

Tôi nói với những người trong buổi gặp mặt rằng mặc dù có nhiều tôn giáo trên thế giới và mọi người có nhiều niềm tin khác nhau, nhưng tôi không đến để thuyết giảng về tôn giáo. Tôi đến để chia sẻ với người dân Việt Nam về cách họ có thể có mối quan hệ với Đức Chúa Trời qua Con Ngài là Chúa Giê-xu Christ.

Nhóm nghiên cứu địa phương đã tặng tôi một món quà đặc biệt—một bức tranh tuyệt đẹp về người cha Việt Nam đang vòng tay ôm lấy cậu con trai của mình khi chào đón cậu trở về nhà, minh họa cho câu chuyện Kinh Thánh người con trai hoang đàng trong Lu-ca 15. Dù chúng ta xa cách Chúa đến đâu, Ngài luôn sẵn sàng tha thứ và chào đón chúng ta trở về trong vòng tay yêu thương của Ngài, nếu chúng ta từ bỏ tội lỗi và đến với Ngài.

Ngày-hội Truyền-giảng Xuân Yêu Thương với  Franklin Graham đã diễn ra trong hai ngày (4-5/3) tại Sân Vận Động Phú Thọ với hàng chục ngàn người tham dự và hàng ngàn người đã hưởng ứng lại lời kêu gọi của Mục sư Franklin Graham để tiến lên tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của mình.

Hãy cầu nguyện để các tân tín hữu nhận được sự chăm sóc thuộc linh tốt nhất từ các hội thánh địa phương và tiếp tục tăng trưởng trong sự hiểu biết Chúa Giê-xu Christ.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/FranklinGraham

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like