Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Marilyn Hickey Thấy “Chúa Hành Động Lớn” Đang Tràn Khắp Mông Cổ

Nhà Truyền Giáo Marilyn Hickey Thấy “Chúa Hành Động Lớn” Đang Tràn Khắp Mông Cổ

30 đọc

“Tôi thích nói với mọi người, ‘Đừng chỉ theo dõi các tin tức, hãy thay đổi nó.’ Và khi chúng ta dõi theo tin tức, chúng ta có thể cầu thay cho các quốc gia. Chúng ta không phải chỉ nói, ‘Ừ thì, nó là vậy đấy.’ Nên, tôi nói hãy đổi thay tin tức mà bạn theo dõi.” – Marilyn Hickey

Marilyn Hickey – nhà truyền giáo 86 tuổi vẫn đi theo hành động của Chúa, ngay tại Mông Cổ.

“Tôi đã sốc. Chúng tôi ở tại Ulaanbaatar vì tôi nghĩ tình trạng sẽ rất tệ và vì một phần tư dân số là du mục,” bà Hickey kể lai với tờ Charisma News về chuyến đi gần đây của mình đến đất nước từng hợp tác với Liên bang Xô-viết. “Thế nên, tôi đinh ninh số người tin Chúa sẽ rất ít, nhưng một cuộc phấn hưng lớn đã diễn ra. Tức là, ngay cả người đi đường cũng sẽ nói với bạn cách để được cứu.”

Vào tháng năm, bà Hickey đã đưa 75 người đến Mông Cổ và Trung Quốc để rao giảng Lời Chúa và chứng kiến Thánh Linh tuôn đổ giữa mọi xác thịt tại nơi mà trước đó bị trói buộc bởi xích xiềng tôn giáo.

Bà Hickey, người được biết đến với các cuộc truyền giáo lớn tại thế giới Hồi giáo, đã nhìn thấy sự tự do tôn giáo mới có đầu tiên.

“Bạn không thể xin Chúa điều Ngài không thể thực hiện. Vì thế, đó lại là khoảng thời gian rất kết quả,” bà Hickey nói. “Tôi nghĩ, tất cả thành viên đã đến Ulaanbaatar (thủ đô của Mông Cổ), đều nghĩ chúng tôi sẽ trở lại – nếu Chúa dẫn dắt chúng tôi – ngay lập tức bởi cánh cửa rộng mở này.”

Bà Hickey nói rằng bà ấy đã có bốn buổi gặp mặt mở và nhiều người đã tiếp nhận Đấng Christ và thấy phép màu diễn ra như trong Thánh Kinh.

“Chúng tôi đã thấy khối u biến mất,” bà Hickey nói. Và “Chúng tôi cũng chứng kiến lưng cong được thẳng lại … Chúng tôi đã, hoàn toàn, chứng kiến đôi mắt không thể đọc lại đọc được. Tôi chỉ cố nghĩ về một số lời chứng khác nữa. Vì khi bạn mang theo 75 người, họ đều có nhiều lời chứng vì họ đã cầu nguyện cho người bệnh. Tôi không chỉ cầu nguyện cho người bệnh. Mọi người cũng làm vậy. Vì thế, khi tôi tổ chức các nhóm đi như vậy, tôi có nhiều hơn 1 đôi tay. Tôi có đến 75 đôi tay.”

Bà Hickey nói, đội của bà cũng cầu nguyện tuần hành và đưa mọi người đến với Đấng Chirst và cầu nguyện chúc phước.

“Chúa phán với chúng tôi rằng Ngài sẽ trao cho chúng tôi tấm lòng của mọi người. Và chúng tôi đã thấy tấm lòng của mọi người. Ngài cũng phán rằng Ngài sẽ đổ đầy Thần Ngài trên mọi loài xác thịt. Và thủ đô Ulaanbaatar là một phần trong mọi xác thịt đó,” bà Hickeys trả lời.

Bà còn đề cập rằng bà được mặc khải về Mông Cổ ngay khi bắt đầu cầu nguyện cho đất nước.

Dù Mông Cổ có 50% là Phật tử, và bà Hickey chủ yếu làm việc tại các nước Hồi giáo, nhưng bà cầu thay cho mọi quốc gia trên thế giới mỗi ngày và nói rằng những Cơ Đốc nhân khác nên làm tương tự.

“Tôi thích nói với mọi người, ‘Đừng chỉ theo dõi các tin tức, hãy thay đổi nó.’ Và khi chúng ta dõi theo tin tức, chúng ta có thể cầu thay cho các quốc gia. Chúng ta không phải chỉ nói, ‘Ừ thì, nó là vậy đấy.’ Nên, tôi nói hãy đổi thay tin tức mà bạn theo dõi.” – Marilyn Hickey

Chuyến đi tiếp theo của bà dự kiến sẽ vào tháng 10 năm nay và dừng chân tại Dubai thuộc các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất và thủ đô Budapest, Hungary.

 

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like