Home Quốc Tế Thánh Giá Phải Được Treo Trong Tất Cả Các Tòa Nhà Chính Phủ Tại Bavaria, Đức

Thánh Giá Phải Được Treo Trong Tất Cả Các Tòa Nhà Chính Phủ Tại Bavaria, Đức

30 đọc

Bây Giờ Cây Thánh Giá Được Đòi Hỏi Trong Tất Cả Các Tòa Nhà Chính Phủ Tại Bavaria: “Trong Cây Thánh Giá Là Đời Sống Được Chữa Lành và Có Hi Vọng

“Các Cơ Đốc nhân cảm thấy hạnh phúc khi họ nhìn thấy một cây thánh giá. Trong cây thánh gia là sự chữa lành, trong cây thánh giá là sự sống, trong cây thánh giá là niềm hi vọng.”

Các cây thánh giá đang được gắn lên trong các tòa nhà chính phủ ở bang Bavaria của Đức.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, một luật liên bang mới ghi nhận “Một cây thánh giá dễ nhìn thấy phải được đặt trong khu vực lối vào của mọi tòa nhà dịch vụ công để nhắc nhở về sự ảnh hưởng lịch sử và văn hóa của Bavaria.

Luật này không chỉ bao gồm các đồn cảnh sát và các tòa nhà hành chính của chính phủ, mà còn với một số viện bảo tàng, nhà hát, trường học và trường đại học do bang quản lý nữa.

Luật mới đã làm đau đầu tổ chức cánh tả và truyền thông của Đức, vốn đang nhắm vào luật này trong các bài báo. Một phóng viên của đài truyền hình quốc tế Đức Duetsche Welle đã đăng tải một đoạn video trên Twitter hỏi rằng liệu Bavaria có phải theo “thần quyền” và nói rằng “Trong nhiều thế kỷ, những người nam và người nữ dũng cảm đã cống hiến đời mình để chống lại Giáo hội để có được sự tự do, bình đẳng và nhân quyền hơn.”

Bavaria là bang lớn nhất của Đức về diện tích và đông dân thứ hai của cả nước. Nó cũng là một trong những bang bảo thủ nhất của Đức, với 75% người dân Bavaria nhận diện là Cơ Đốc nhân.

Kreuzpflicht hay là “chức vụ thập tự giá” được xem là cú đẩy lùi văn hóa bởi sự xuất hiện của hơn 1 triệu người tị nạn Hồi giáo sang Đức vào năm 2015. Một số người cũng nói rằng luật mới sẽ biến cây thánh giá thành một “phụ kiện chính trị” khi các chính trị gia cố gắng cho thấy họ đang giữ di sản Cơ Đốc giáo của Bavaria.

Nhưng một giám mục nói rằng, “Các Cơ Đốc nhân cảm thấy hạnh phúc khi họ nhìn thấy một cây thánh giá. Trong cây thánh gia là sự chữa lành, trong cây thánh giá là sự sống, trong cây thánh giá là sự hi vọng.”

 

Dịch: Puih Nấu

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like