Home Quốc Tế Đây Là Điều Phi Thường Mà Phó Tổng Thống Pence Đang Làm Cho Các Cơ Đốc Nhân Với 100 Triệu USD

Đây Là Điều Phi Thường Mà Phó Tổng Thống Pence Đang Làm Cho Các Cơ Đốc Nhân Với 100 Triệu USD

30 đọc

(Washington, DC) – [FaithFamilyAmerica.com] Cuối tuần qua, các báo cáo cho thấy Sở Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ sẽ tuân theo kế hoạch mà Phó Tổng Thống Pence đã ủng hộ. Theo Washington Examiner, sở này sẽ cung cấp hơn 100 triệu đô la để giúp các Cơ Đốc nhân bị áp bức. (Ảnh: một nhà thờ Tin Lành bị đánh bom / qua Wikispaces)

Phần lớn số tiền sẽ được chuyển tới các cộng đồng Cơ Đốc nhân và người Yazidi ở I-rắc, một khu vực trên thế giới nơi các Cơ Đốc nhân liên tục bị bắt bớ. Theo Open Doors, I-rắc là một trong mười quốc gia có tỉ lệ bắt bớ Cơ Đốc nhân cao nhất …

Số tiền mà sở chi ra sẽ hỗ trợ các nhóm khác nhau trong cả nước. Theo Mark Green, Quản trị viên USAID, một khoản tiền đã được giải ngân cụ thể. 10 triệu đô la sẽ được gửi đến cho nhiều nhóm khác nhau bao gồm cả Mục vụ Cứu trợ Công giáo. 25 triệu đô la sẽ hỗ trợ “các cộng đồng bị bắt bớ” ở I-rắc.

Tóm lại, 100 triệu USD được báo cáo là sẽ được chi trong năm tài chính này đến các nhóm tín ngưỡng thiểu số  Cơ Đốc nhân và người Yazidi. Tin tức này kèm theo lời yêu cầu không ngừng của Phó Tổng thống Pence để cung cấp viện trợ cho những người bị bức hại. Ông đã phát biểu điều này tại cuộc họp thường niên của Hội nghị Báp-tít miền Nam.

Ông nói: “Tôi muốn có lời hứa với mỗi một người trong các bạn. Chúng ta sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi chúng ta cung cấp cho các anh em Cơ Đốc nhân và những cộng đồng bị áp bức ở khắp Trung Đông các nguồn lực và hỗ trợ họ cần để phục hồi, xây dựng lại và phát triển quê hương của họ một lần nữa.”

Phó Tổng Thống Pence đã nỗ lực trong một thời gian dài, và vào tháng 10, ông đã tuyên bố rằng Tổng thống Trump đã nói với Bộ Ngoại giao tạm ngưng tài trợ cho các chương trình “không hiệu quả” của Liên Hợp Quốc để tăng thêm tiền cho việc chống lại các cuộc áp bức Cơ Đốc nhân.

Bạn nghĩ gì về quyết định này? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn, và hãy tiếp tục cầu nguyện cho các anh chị em bị áp bức của chúng ta trên khắp thế giới!

 

Dịch: Thiên Đức

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like