Home Lời Chứng “Họ Chĩa Súng Vào Hai Em Gái Của Tôi”: Cuộc Sống Khốn Khổ Của Nạn Nhân Bị Buôn Người Trước Khi Được Giải Phóng Trong Chúa

“Họ Chĩa Súng Vào Hai Em Gái Của Tôi”: Cuộc Sống Khốn Khổ Của Nạn Nhân Bị Buôn Người Trước Khi Được Giải Phóng Trong Chúa

30 đọc

“Đừng bỏ cuộc. Hãy trao mình cho Chúa bởi Ngài có kế hoạch cho bạn.” – Chi Braley

Braley có một tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ ở Anh, nhưng cuộc đời cô chuyển sang một bước ngoặt lớn khi cô bị hãm hiếp ở tuổi 12.

Khi 13 tuổi, cô bị ép bán dâm, và trong bảy năm tiếp theo cuộc đời cô là một cơn ác mộng.

Chi đã chia sẻ câu chuyện của cô lần đầu tiên trên chương trình Prayer Link của CBN.

“Tôi đã chơi rất nhiều môn thể thao, khúc côn cầu trên sân là môn thể thao chính của tôi và một buổi tối tôi đã tham gia một bữa tiệc và bị hãm hiếp bởi một người đàn ông lớn tuổi trên sân và tôi nghĩ, đó là thời điểm rất nhiều thứ thay đổi đối với tôi”. Cô ấy giải thích: “Tôi cảm thấy bẩn thỉu, xấu hổ và tội lỗi”

Chi nói rằng cô đã gặp một người đàn ông ở bữa tiệc và cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè, mặc dù trước đó họ không quen biết.

“Hắn gần 30 tuổi và hắn tỏ ra rất quan tâm đến tôi”, cô nói. “Hắn dành cho tôi rất nhiều sự quan tâm đến nỗi khiến tôi cảm thấy mình là một phần của một điều gì đó. Hắn khiến tôi cảm thấy như một gia đình theo cách nào đó. Hắn mua đồ cho tôi,  đưa tôi đi ăn và tặng quà mọi lúc, gần giống như một người cha. ”

Cô nói thêm, “Hắn thực sự khiến tôi cảm thấy mình như một nàng công chúa.”

Chi cuối cùng bắt đầu phân phối ma túy cho hắn nhưng một ngày khi cô thất bại trong một phi vụ, hắn đã trở mặt với cô.

Chi nói: “Tôi phân phối những loại thuốc đó và giao cho hắn rất nhiều tiền mặt. Tôi thực sự nhớ một lần đi qua Oxford, tôi đã thấy nhân viên cảnh sát và tôi thậm chí không biết họ có nhìn thấy tôi hay không nhưng tôi đã hoảng sợ vì tất cả mọi thứ trong ba lô vì vậy tôi bắt đầu bỏ chạy. Và họ bắt đầu đuổi theo tôi vì tôi trông giống như đã làm điều gì đó không tốt, và tôi đã giấu chiếc ba lô và không thể tìm thấy nó. Tôi phải đối mặt với hắn và nói với hắn rằng trong nhiều ngày tôi đã cố gắng tìm chiếc ba lô này và tôi không thể tìm thấy nó, và đó thực sự là bước ngoặt khi hắn nói rằng tôi sẽ phải kiếm lại số tiền đó và trả cho hắn bằng cách nào đó ”

“Đầu tiên, sau đó vài ngày, hắn yêu cầu tôi làm người mẫu”, cô nói. “Đó là người mẫu quần áo. Và sau một vài ngày, hắn yêu cầu tôi cởi quần áo và làm người mẫu khỏa thân. Nếu tôi không muốn làm theo hoặc không muốn lắng nghe, họ sẽ trở nên hung dữ và bạo lực. ”

Chi nói rằng sau đó cô bị buộc phải quan hệ tình dục với đàn ông, hàng trăm người, trong suốt bảy năm. “Tôi ngủ với những người đàn ông lớn tuổi. Tôi ngủ với những người đàn ông hôi hám, bạn biết đấy, mọi loại đàn ông ,” cô nói.

Cô nói rằng mặc dù nghiện ma túy và bán dâm, cô vẫn đi học và chơi thể thao. Cô cho biết mẹ cô, người mà cô có mối quan hệ thân thiết, đã nghi ngờ nhưng không biết chuyện gì đang xảy ra với cô.

Cô cho biết một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất xảy ra khoảng một năm sau khi cô trở thành nô lệ tình dục và cố thoát ra.

“Một đêm họ leo qua cửa sổ nhà tôi, họ chĩa súng vào hai đứa em gái của tôi. Chúng nhỏ hơn tôi mười ba tuổi. Họ chĩa súng vào em tôi, nói rằng ‘chúng ta sẽ bắn ai.’ Bố mẹ tôi đang ở trong nhà. Họ đang ngủ trên lầu. Tôi thấy cực kì sợ hãi. ”

Trong hơn sáu năm, Chi đã buộc phải dùng thuốc và tuân theo ý của những kẻ bắt cóc cô.

“Họ thường đè tôi xuống và tiêm heroin vào tôi,” cô nói.

Nhưng một ngày, không có cảnh báo hay giải thích, những người bắt giữ Chi để cô đi.

“Tôi bị ném vào phía sau của một chiếc xe tải và tôi bị quăng ra trước cửa nhà và họ nói với tôi,” Nếu cô nói chuyện với bất cứ ai về điều này, chúng tôi biết gia đình cô sống ở đâu “.

Chi không bao giờ gặp lại người đàn ông đó nữa.

Cô cho biết mặc dù cô đã được tự do về thể xác, cô rất cần được chữa lành tâm trí và tâm linh. Cô chiến đấu chống lại cơn vật thuốc và chịu đựng bệnh rối loạn phân ly.

Cô nói rằng cô ghét Chúa vì đã để cô trải qua những thử thách đau đớn như vậy.

“Tất cả những gì tôi biết là có một Đức Chúa Tời kiểm soát thế giới và Ngài ngồi trên đó, toàn bộ thời gian mà tôi đã trải qua tất cả những thứ đó, Ngài đã nhìn xuống,” Chi nói. “Và như vậy, đối với tôi, Ngài loại trở thành người đàn ông xấu xa ngồi đó và nhìn xuống thích thú tất cả những việc họ đã làm với tôi. ”

Nhưng sau khi ghi danh vào một chương trình gọi là “Mục vụ thương xót,” Chi đã trở thành một Cơ đốc nhân.

“Tôi chỉ nhớ một đêm nọ. Tôi đã đọc một cuốn sách có tên là Is God to Blame? (Đổ lỗi cho Chúa chăng?) Và khi tôi đọc xong cuốn sách đó, tôi đã thức tỉnh, quỳ xuống và nói ‘Con xin lỗi.’ Tôi không thể tin rằng tôi đã đổ lỗi cho Chúa, người đã khóc cùng tôi, người đã đồng hành cùng tôi mỗi bước chân.”

Chi hiện đang sống ở Mỹ và có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hy vọng câu chuyện của cô sẽ truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác bị mắc kẹt trong gông cùm làm nô lệ tình dục.

“Đừng bỏ cuộc,” cô nói. “Phó mình cho Chúa vì Ngài có kế hoạch cho cuộc đời bạn.”

 

Dịch: Camly

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like