Home Giải Đáp Thắc Mắc Hầu Hết Mọi Người Tìm Thấy Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống, Nhưng Tại Sao Tôi Không Thể?

Hầu Hết Mọi Người Tìm Thấy Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống, Nhưng Tại Sao Tôi Không Thể?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Tôi chỉ không hiểu tại sao Chúa lại mang đến nhiều đau khổ trên cuộc đời tôi. Tôi đã mất hai người chồng (một người đã bỏ rơi tôi, người kia thì qua đời trong một tai nạn ô tô), và bây giờ người đàn ông tôi hy vọng kết hôn thì rút lui. Hầu hết mọi người tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống nhưng tại sao tôi không thể? Tôi cảm thấy mình thật đen đủi.

Trả lời:

Tôi ước mình có thể cho bạn một lý do hợp lý về những gì đã xảy ra với bạn – nhưng thành thật mà nói, tôi không thể. Cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng, cũng không phải luôn luôn theo cách chúng ta mong muốn.

Nhưng tôi có thể nói với bạn điều này: Chúa biết những gì bạn đang trải qua, và Ngài hiểu sự thất vọng và tổn thương của bạn. Ngay cả khi chúng ta không hiểu tại sao Chúa cho phép những điều xấu xảy ra với chúng ta, chúng ta vẫn có thể biết rằng Ngài ở cùng và quan tâm đến chúng ta. Xét cho cùng, Ngài chịu đau đớn nhiều hơn những gì bạn và tôi từng trải qua khi Con duy nhất của Ngài bị từ chối và chết cho tội lỗi của chúng ta. Lời Kinh Thánh là sự thật: “Đức Giê hô va ở gần mọi người cầu khẩn Ngài, tức là ở gần mọi người có lòng thành thực cầu khẩn Ngài” (Thi-thiên 145: 18).

Đây là lý do tại sao tôi thúc giục bạn hãy trở lại với Đấng Christ và trao gánh nặng của bạn cho Ngài. Kinh Thánh nói, “Hãy trao gánh nặng ngươi cho Đức Giê-hô-va, Ngài sẽ nâng đỡ ngươi.” (Thi Thiên 55:22). Chúa yêu bạn; Ngài yêu thương bạn rất nhiều đến mức Đấng Christ sẵn lòng đi đến thập tự giá vì bạn. Tại sao bạn không trở lại với Ngài và cầu xin Đấng Christ bước vào cuộc sống của bạn ngày hôm nay?

Từ những gì bạn nói trong thư, tôi nghi ngờ bạn đã tìm kiếm hạnh phúc chủ yếu thông qua các mối quan hệ. Điều đó không nhất thiết là sai; các mối quan hệ có thể là món quà từ Thượng đế. Nhưng chúng ta có mối quan hệ lớn nhất hơn tất cả khi chúng ta tiếp nhận Đấng Christ, vì chúng ta bước vào mối quan hệ cá nhân với Đức Chúa Trời. Bạn hãy giao phó cuộc sống của bạn và tương lai của bạn vào tay của Ngài ngay ngày hôm nay.

 

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bình Luận:

You may also like