Home Quốc Tế Cơn Phấn Hưng Ở Miền Bắc Và Tâm Điểm Mới Của Thái Lan

Cơn Phấn Hưng Ở Miền Bắc Và Tâm Điểm Mới Của Thái Lan

30 đọc

“Khi cả thế giới đang theo dõi miền Bắc Thái Lan trong vài tuần qua, thì chính khu vực này nằm trong ra-đa của Chúa và hiện ra trong giờ này. Tôi rất vui khi nghe tất cả những câu chuyện và lời làm chứng được chia sẻ trong các bản tin sau sự kiện này từ các gia đình, những người cứu hộ và nhiều chương trình chính phủ khác. Đây là lúc Thái Lan tỏa sáng, ấy là họ sẽ được cứu, thoát khỏi bóng tối và bước vào ánh sáng vinh quang của Ngài!” – Julie A. Smith

Tôi cảm ơn Chúa cùng với những người còn lại trên thế giới rằng tất cả những người mắc kẹt trong hang động ở miền Bắc Thái Lan đã được giải cứu. Các thợ lặn và đội cứu hộ đến từ khắp thế giới để giúp đỡ trong nỗ lực giải cứu, là những anh hùng đích thực và tôi tin rằng họ nhận được sự kính trọng, vinh danh, sự nghỉ ngơi cần thiết mà họ xứng đáng được hưởng.

Bản thân tôi đã từng ở trong cái hang đó vài năm trước đây khi tôi ở miền Bắc Thái Lan thăm những người bạn làm mục vụ trong thành phố đó và cầu nguyện, công bố trên mảnh đất đó. Chúa đã nói với tôi vài năm trước rằng “Cơn phấn hưng sẽ bắt đầu ở phía Bắc!” Miền Bắc Thái Lan là nơi có nhiều nhóm sắc tộc ở Thái Lan và đây cũng là nơi mà hầu hết các Cơ Đốc nhân đều tập trung , mặc dù đạo Tin Lành chỉ chiếm dưới 1% dân số cả nước. Chúa cũng nói với tôi rằng dù phần lớn người Thái Lan chưa biết đến Ngài, thì vẫn có điều gì đó về miền Bắc Thái Lan đặc biệt trong lòng Ngài và ở trong cơn phấn hưng của Ngài.

Miền Bắc có một “nhóm người không bị tổn thương”,những người mà trái tim trong sáng … mặc dù họ chưa biết đến Chúa! Khi tôi ở đó vài năm trước, cầu nguyện cho miền bắc, tôi cũng giảng dạy tại một số nhà thờ và viếng thăm một nhà thờ trong làng ở My-an-ma. Tôi chia sẻ với các nhà thờ tôi đã nói rằng “cơn phấn hưng sẽ bắt đầu ở phía bắc” và tôi đã có cơ hội nói với họ một số thông điệp mà Chúa đã ban cho tôi trên khu vực đó.

Khi cả thế giới đang theo dõi miền Bắc Thái Lan trong vài tuần qua, thì chính khu vực này nằm trong ra-đa của Chúa và hiện ra trong giờ này. Tôi rất vui khi nghe tất cả những câu chuyện và lời làm chứng được chia sẻ trong các bản tin sau sự kiện này từ các gia đình, những người cứu hộ và nhiều chương trình chính phủ khác. Đây là lúc Thái Lan tỏa sáng, ấy là họ sẽ được cứu, thoát khỏi bóng tối và bước vào ánh sáng vinh quang của Ngài!

Myanmar: Tâm điểm mới của Thái Lan!

Vào sáng Chủ Nhật trong khi cầu nguyện cho các nỗ lực cứu hộ, tôi thấy trong thánh linh một bản đồ của Thái Lan và Chúa nói, “Biên giới phía bắc của Thái Lan là tâm điểm mới.” Thành phố tôi từng đến thăm là nơi có hang động này sẽ là tâm điểm mới của Thái Lan vì Thái Lan sẽ mở rộng biên giới nơi đây. Tôi thấy My-an-ma trở thành một phần của Thái Lan và bây giờ nó là một phần của đất nước!

Khi cơn phấn hưng bắt đầu ở miền bắc và vinh quang của Đức Chúa Trời lan rộng ra, nhiều người sẽ đến miền bắc, và các nước xung quanh sẽ trở thành một phần của Thái Lan. Họ sẽ thấy phước lành và sự dồi dào của Chúa đổ ra và nói, “Chúng tôi muốn trở thành một phần của điều này! Chúng tôi muốn trở thành một phần của đất nước!” Khi điều này xảy ra, Thái Lan sẽ được đặt tên mới vì sự mở rộng biên giới của đất nước.

Thái Lan sẽ chào đón các nước láng giềng vào đất nước của họ và cung cấp phần dư của mình để giúp các quốc gia giáp biên giới và đây là một phần của những gì Chúa đang làm!

Tất cả những điều này là một phần trong kế hoạch siêu nhiên của Ngài để phát triển Đông Nam Á và mang lại kết quả lớn cho hơn nửa tỷ người sống trong khu vực.

Ê-sai 54: 2-3 đã đến với tôi trong sự mặc khải này: “ Hãy mở rộng nơi trại ngươi, giương màn chỗ ngươi ở. Chớ để chật hẹp; hãy giăng dây cho dài, đóng nọc cho chắc! Vì ngươi sẽ lan rộng ra bên hữu và bên tả; dòng dõi ngươi sẽ được các nước làm cơ nghiệp, và sẽ làm cho các thành hoang vu đông dân cư. ”

Thái Lan sẽ mở rộng biên giới của mình trên tất cả các hướng !

Lạy Chúa, hãy để điều này theo Lời Ngài. Hãy để cơn phấn hưng đến phía bắc, để ranh giới láng giềng sẽ nhận được tất cả .Ngài đang đổ phước lành ra ở miền Bắc!

Ảnh: Julie A. Smith với một cô bé / Julie A. Smith-Facebook

 

Dịch: Thiên Đức

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like