Home Quốc Tế Greg Laurie Kết Nối Hàng Trăm Nhà Thờ Cùng Hàng Ngàn Kênh Truyền Thông Cho Sự Kiện Mùa Gặt Tại Mỹ

Greg Laurie Kết Nối Hàng Trăm Nhà Thờ Cùng Hàng Ngàn Kênh Truyền Thông Cho Sự Kiện Mùa Gặt Tại Mỹ

by Van Anh
30 đọc

Sự kiện Mùa Gặt Tại Mỹ (Harvest America) sẽ làm việc với hàng trăm hội thánh địa phương và hàng ngàn kênh truyền thông ở khắp nơi trong nước để đem sứ điệp Phúc Âm từ Mục Sư Greg Laurie và âm nhạc từ các nghệ sỹ Cơ Đốc Nhân hàng đầu đến Sân vận động AT&T vào ngày 10 tháng 06 tại Dallas.

Mục sư Laurie cho biết: “Khi đất nước của chúng ta còn bị chia cắt trong sự cay đắng thì Phúc Âm và cơn phấn hung thuộc linh là giải pháp duy nhất trong lúc này. Lời cầu nguyện của chúng tôi là Đức Chúa Trời sẽ dùng Mùa Gặt tại Mỹ 2018 (Harvest America 2018) để khởi động sứ mạng sẽ đem ánh sáng vào thế gian ngày càng tăm tối này và tiếp thêm nghị lực cho thế hệ Cơ Đốc nhân trẻ ngày nay có thêm can đảm để chia sẻ đức tin của họ nơi Chúa Giê-xu Christ.”

Năm 1990, Mục Laurie bắt đầu tổ chức những sự kiện truyền giáo lớn được gọi là Chiến Dịch Mùa Gặt (Harvest Crusades), và vào năm 2012, ông đã giới thiệu chương trình Mùa Gặt tại Mỹ (Harvest America) bằng viêc sử dụng công nghệ vệ tinh và mạng internet để phát sóng trực tuyến tới hàng ngàn địa điểm trên khắp đất nước.

Truy cập miễn phí.

Lần cuối sự kiện Mùa Gặt tại Mỹ (Harvest America) đến Dallas là vào năm 2016 và đã thu hút một lượng đông đảo hơn 90,000 người, được cho là đạt kỉ lục cho một sự kiện một-ngày ở Mỹ, hơn 180.000 lượt xem sự kiện tại 7.200 địa điểm xa xôi ở tất cả 50 bang và 123 quốc gia. Tổng số khán giả nghe đài, bao gồm cả hơn 95,000 người xem khắp thế giới tại trang web www.harvestamerica.com , đã vượt quá con số 350,000 người.

Mục Sư Laurie cũng đã tổ chức các cuộc truyền giảng ở Úc, Canada và New Zealand.

Đội ngũ Mùa Gặt tại Mỹ (Harvest American) sẽ có buổi làm việc với ban cố vấn của các mục sư địa phương và những nhà lãnh đạo mục vụ gồm có Tiến sĩ Jack Graham thuộc Hội Thánh Báp tít  Prestonwood, Mục Bryan Carter từ  Hội Thánh Concord  tại Dallas và Mục Sư Robert Morris thuộc Hội Thánh Gateway.

Mục sư Morris cho biết: “Khi vươn tới những người hư mất, tôi thực sự cảm thấy biết ơn khi mà mọi thế hệ đều có Billy Graham và Greg Laurie chính là một Billy Graham cho thế hệ của chúng ta”.

Chris Tomlin, Switchfoot, Crowder and Phil Wickham sẽ là khách mời chơi nhạc vào ngày 10 tháng Sáu tại sân vận động AT&T, và những người khác sẽ được thông báo sau.

Mục Sư Greg Laurie cho biết: “Đến một ngày, chúng ta sẽ nhóm lại như một Nhà Thờ để cùng nhau tuyên bố Chúa Giê-xu Christ chính là câu trả lời.”

Mục Sư Laurie là mục sư quản nhiệm của Harvest Christian Fellowship, có trụ sở ở Riverside, California, lãnh đạo Chiến Dịch Mùa Gặt Thập Tự Chinh (Harvest Crusades). Mục vụ này ra đời với mục đích rao giảng sứ điệp thay đổi cuộc sống của Chúa Giê-xu Christ cho nhiều người nhất có thể và giúp các tín hữu tăng trưởng trong đức tin của mình. Chi tiết tại harvestamerica.com.

 

Eban dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like