Home Quốc Tế “Festival of Hope’ của Franklin Graham Vươn Đến 94.500 Người Colombia, Người Tị Nạn Venezuela với Tình Yêu Thương của Đấng Christ

“Festival of Hope’ của Franklin Graham Vươn Đến 94.500 Người Colombia, Người Tị Nạn Venezuela với Tình Yêu Thương của Đấng Christ

by Cbn.com
30 đọc

Người dân Colombia và người tị nạn Venezuela tập trung lại tại một sân vận động ở Cúcuta, Colombia, ngay tại biên giới của Venezuela, để lắng nghe Franklin Graham chia sẻ sứ điệp cứu rỗi trong hai buổi tối Lễ Phục Sinh vào cuối tuần.

Hơn 400 Hội Thánh địa phương ở Cúcuta tham gia cùng với Graham trong việc mời những người tị nạn và các gia đình tại địa phương. Vào buổi tối đầu tiên, một đám đông 52.000 người đã lấp đầy sân vận động Fútbol của thành phố này.

Graham nói với CBN News vào hôm thứ hai rằng ông tin rằng Chúa đang sử dụng nhu cầu vật chất của những người tị nạn từ Venezuela để mở tấm lòng thuộc linh của họ.

Ông nói những gì đã diễn ra tại các buổi nhóm đã làm ông kinh ngạc. “Nó đã hơn cả những gì mà tôi mong đợi”, ông nói, “Chúng tôi đã có khoảng 116.000 người đến trong 3 buổi nhóm. Chúng tôi đã có 7.000 người hoặc nhiều hơn nữa đã tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ. Sự đói khát thật không thể tin được”.

Trên Facebook, Graham chia sẻ rằng “Chúng tôi ngợi khen Đức Chúa Trời vì mỗi một người đã đưa ra quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời của họ – ăn năn tội lỗi của mình và tin vào Chúa Giê-xu là Đấng Cứu Rỗi của mình”.

“Đây là Ngày Thứ Sáu Tốt Lành (Good Friday), và tôi đã chia sẻ lý do vì sao Chúa Giê-xu đã đến thế gian này. Tất cả chúng ta đều là tội nhân, và cái giá phải trả cho tội lỗi là sự chết”, ông viết thêm. “Tất cả chúng ta đều xứng đáng bị chết mất, nhưng Ngài đã chết thế chỗ cho chúng ta. Ngài lên thập tự giá vì chúng ta và Ngài chịu chết, đã bị chôn, và đến ngày thứ ba Ngài đã sống lại. Kinh Thánh chép rằng ‘Nhưng Đức Chúa Trời tỏ lòng yêu thương Ngài đối với chúng ta, khi chúng ta còn là người có tội, thì Đấng Christ vì chúng ta chịu chết’ (Rô-ma 5:8)”.

Vào buổi tối thứ hai, một đám đông 42.500 người đã lấp đầy sân vận động.

“Một lần nữa sân vận động ở Cúcuta được lấp đầy với một đám đông không thể tin được là 42.500 người!” ông viết. “Cúcuta, Colombia, nằm ngay trên biên giới với Venezuela. Chúng tôi ngợi khen Đức Chúa Trời vì mỗi một người đã đến và vì mỗi tấm lòng đã được thay đổi cho sự đời đời với quyền năng của Phúc Âm”.

“Kinh Thánh chép rằng, ‘vậy nếu miệng ngươi xưng Đức Chúa Giê-xu ra và lòng ngươi tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ kẻ chết sống lại, thì ngươi sẽ được cứu’ (Rô-ma 10:9). Đó là những gì mà chúng ta ăn mừng về Lễ Phục Sinh! Chúa Giê-xu không ở trong phần mộ nữa. Ngài đã sống lại từ cõi chết và hiện nay Ngài đang sống”, ông viết tiếp. “Ngài ngồi bên hữu Đức Chúa Cha và Ngài sẵn lòng đến với bất kỳ tấm lòng nào sẽ ăn năn tội lỗi của mình và đặt đức tin của mình nơi Ngài và tin cậy Ngài”.

“Tôi vô cùng biết ơn ban tổ chức Festival of Hope (Lễ Hội Hy Vọng) ở Cúcuta, các Hội Thánh và các mục sư và tất cả tình nguyện viên ở đây, là những người đã cầu nguyện và làm việc rất chăm chỉ để sự kiện cuối tuần này có thể diễn ra. Hãy cùng tôi cầu nguyện cho tất cả những người đã tiếp nhận Chúa Giê-xu vào cuối tuần này và cho các Hội Thánh là những người sẽ mục vụ họ”, ông viết thêm.

Cuối tuần này cũng bao gồm một sự kiện sứ mạng cho trẻ em để có thể nghe phúc âm, nơi này thì có hơn 20.000 người tị nạn và các gia đình tại địa phương đã đến tham dự.

Tổ chức từ thiện của Graham, Samaritan’s Purse, cũng đã tổ chức một trong những sứ mạng có trụ sở tại Mỹ và nhân đạo dựa trên đức tin lớn nhất cho những người tị nạn Venezuela kể từ khi đất nước này bắt đầu sụp đổ. Các phi hành đoàn đã cung cấp nơi ẩn náu qua đêm, thực phẩm, bộ dụng cụ vệ sinh, chăm sóc y tế căn bản và nhiều hơn nữa cho những người tị nạn Venezuela ở tại nhiều địa điểm.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like