Home Quốc Tế Quan Tài Có Giá Trị 200$ Của Billy Graham Được Đóng Bởi Các Tù Nhân Ở Angola

Quan Tài Có Giá Trị 200$ Của Billy Graham Được Đóng Bởi Các Tù Nhân Ở Angola

by Hong An
30 đọc

Các quan chức cho biết, Mục sư Billy Graham sẽ được yên nghỉ trong một chiếc quan tài thủ công đơn giản được làm bởi các tử tù.

Quan tài của Graham được làm bằng gỗ dán, ốp một lớp nệm bên trong và trang trí bằng cây thánh giá bằng gỗ, một phát ngôn viên của gia đình cho hay.

Các tù nhân tại nhà tù an ninh tối cao lớn nhất của quốc gia, nhà tù bang Louisiana ở Angola, đã đóng quan tài theo yêu cầu của con trai Franklin năm 2006.

Người phát ngôn của gia đình nói “Trong lúc tham quan các cơ sở cải huấn sau khi giảng ở đó năm 2005, con trai của Graham là Franklin đã nhìn thấy người ta đóng những chiếc quan tài. Các tù nhân ở Angola làm quan tài cho những tù nhân khác khi họ không có khả năng mua một chiếc cho chính mình. Và Franklin đã thuê các tù nhân đóng quan tài cho cha và mẹ mình”.

Gia đình Graham đã yêu cầu không nâng cấp chất lượng quan tài và chỉ sửa đổi một vài chi tiết để vận chuyển nó dễ dàng hơn.

Chi phí cho quan tài khoảng 200 đô la và được thực hiện bởi Richard “Grasshopper” Liggett, đã qua đời vào năm 2007; Clarence Wilkerson, đã qua đời vào đầu tháng 2 năm nay và David Bacon – người đã được trả tự do vào tháng 12 năm 2016 sau khi được thống đốc John Bel Edwards giảm án.

Liggett, người đang phải chịu án tù chung thân vì vụ giết người ở mức độ thứ hai, trước khi chết đã lãnh đạo nhóm trong việc thực hiện đóng chiếc quan tài này.

Cựu hội viên của Angola Burl Cain chia sẻ với The Washington Post năm 2007, ngay sau cái chết của Liggett. “Ông ấy nói với tôi, về mọi thứ đã từng xảy ra trong cuộc đời của ông, và điều quan trọng nhất là đã đóng được quan tài cho Billy Graham và gia đình ông ấy.”

Người vợ của Graham, Ruth, được chôn cất vào ngày 17 tháng 6 năm 2007, trong chiếc quan tài của Angola.

Mối quan hệ với Angola là một phần của gia đình Graham, mà Cain nói đó là công cụ để khôi phục cơ sở này, được gọi “Alcatraz ở miền Nam”.

Gia đình đã quyên góp hàng ngàn mỹ kim để xây dựng hai nhà nguyện làm tài sản của nhà tù. Họ đã thăm viếng và giảng cho các tù nhân nhiều lần, ông nói với tờ The Advocate.

Nhà nguyện ở Angola được khánh thành vào năm 2006 bởi Billy Graham.

“Họ thực sự là một phần của quá trình chuyển đổi ở đó,” Cain nói. “Nơi này được ban phước bởi vì họ.”

Nguồn: insideedition.com

Bình Luận:

You may also like