Home Quốc Tế Nhà thờ Hàn Quốc với buổi cầu nguyện đầy nước mắt… Mong ước phát triển thành Thế vận hội Phúc Âm

Nhà thờ Hàn Quốc với buổi cầu nguyện đầy nước mắt… Mong ước phát triển thành Thế vận hội Phúc Âm

by Van Anh
30 đọc

Tiếng cầu nguyện của những chiến sĩ cầu nguyện tràn đầy mảnh đất Gangneung tỉnh Gangwon-do do lòng mong mỏi chiến dịch Olympic truyền giáo được thành công 10 ngày trước khi diễn ra Thế vận hội mùa đông Poengchang 2018.

Đại Hội Trưởng Lão Hàn Quốc (Mục Sư Yoo Chungguk) đã khai mạc tại Nhà Thờ Trung Tâm Gangneung vào lúc 2h chiều ngày 30, Chủ Quản Đại Hội Tiến Tới Vì Sự Thành Công Của Thế Vận Hội 2018.

Đại Hội Trưởng Yoo Chungguk nói rằng, “Mục tiêu của sự truyền giáo là mang hương thơm của Đấng Christ đến với các cầu thủ tham gia thế vận hội “ và “ Đức Chúa Trời đã giúp chúng ta khi đối mặt với các vấn đề liên quan đến ma túy ở Nga và hạt nhận của Bắc Triều Tiên cũng sẽ giúp chúng ta hoàn thành thành công tại Thế Vận Hội”.

Đại hội cầu nguyện mang theo thông điệp cầu nguyện của Mục Sư Yoon Hogyun tại Nhà Thờ Hwa Gwang, cùng với 1,500 tín hữu đã có thời gian để cầu nguyện khẩn thiết cho việc chia sẻ Phúc Âm ở tại Hàn Quốc và khắp mọi nơi trên thế giới qua đại hội Olympic Pyeongchang.

Những điểm chính được cầu nguyện gồm có:

  • Truyền bá Phúc Âm cho Thế Vận Hội – Mục Sư Choi Young-gu, Hội Trưởng Tỉnh Miền Trung Gangwon, Đại hội đồng, các tổ chức trực thuộc và nhà thờ địa phương, Mục Sư Park In-Sook, Hội Trưởng Hiệp Hội Liên Hợp Mục Sư Quốc Gia.
  • Mở rộng uy tín quốc gia thông qua thế vận hội – Mục Sư Lee Jong Bong, Chủ Tịc H Hội Trưởng Lão Tỉnh Gangwon ) ,
  • Hòa bình nhân đạo và hòa giải Bắc Nam thông qua Thế vận hội – Trưởng lão Park Gyong Jin, Hội Trưởng Đại Diện Diễn Đàn Tương Lai Hàn Quốc.
  • Thế vận hội được tiến hành thành công – Mục Sư Park Jin Hee, đại diện kiến trúc KJ.
  • Sự an toàn của các cầu thủ thi đấu trong thế vận hội – Mục Sư Kim Yong Choel, trưởng lão Gangwon.

Mục sư Choi Yeonggu là người đảm nhiệm cầu nguyện đặc biệt cho việc “Mong ước thế vận hội được sự chúc phước của Đức Chúa Trời “ và “ Nài xin Chúa mở mọi lối cho Phúc Âm, trước hết cho những cầu thủ tin nhận Chúa và những người làm hoạt động xã hội có cơ hộ làm chứng về Tin Lành cho những người chưa biết đến Chúa và tạo nên một đại hội Phúc Âm.

Mục sư Lee Jong-bong nói: ”Tôi hy vọng đây sẽ là một mùa thế vận hội thành công có sự chứng kiến của Chúa, và địa vị của nhà thờ Hàn Quốc sẽ tăng lên, địa vị của nước Đại Hàn Dân Quốc cũng được tăng lên”.

Vào phần cuối của sự kiện, lễ kỉ niệm của các cổ động viên, các tay đua đã bước vào Thế vận hội với 96 biểu ngữ cờ. Những lá cờ quốc gia của Triều Tiên, Triều Tiên, Úc, Bỉ, Mỹ và Đomica đều nổi bật.

Mục Sư Lee Young-hoon của Nhà thờ Phúc Âm Youido nói : “Sự thành công của Thế vận hội mùa đông Pyeongchang phụ thuộc vào lời cầu nguyện của các Cơ Đốc nhân và sự phục vụ của tình yêu thương,” Mục sư cũng là người đã tổ chức cuộc hành hương đến Thế vận hội Olympic cho hay, “Để thành công tại Thế Vận Hội Olympic Pyeongchang cho đến ngày cuối cùng, chúng ta hãy cầu nguyện tuôn đổ.”

Tiếp theo đó là Mục Sư Seo Seokgeun, Chủ tịch Liên đoàn hiệp hội Cơ đốc tại tỉnh Gangwon nói: ”Tôi hi vọng thế vận hội này sẽ là một Thế Vận Hội Tinh Thần, một Thế Vận Hội Hòa Bình, một Thế Vận Hội Truyền Giáo, thông qua thế vận hội này, đó là cơ hội đặc biệt mà Chúa ban cho chúng ta, tôi hy vọng nhà thờ Hàn Quốc có thể làm việc với sức mạnh và sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh”.

Mặt khác, buổi lễ cũng liên kết những đoàn thể Cơ Đốc nhân của 96 nước tham gia Thế Vận Hội Mùa Đông cầu nguyện cho những đất nước có trong mùa giải.

 

Biên dịch: Mymy

Nguồn : Daily Good News

Bình Luận:

You may also like