Home Tin tức Cầu Nguyện Và Yêu Thương Làm Nên Lịch Sử

Cầu Nguyện Và Yêu Thương Làm Nên Lịch Sử

by Thuy shalom
30 đọc

“Có một sự lột xác rất lạ trong bóng đá Việt Nam, đây không phải là những gì mà mọi người đã từng biết đến trước đây. Dường như có một sự đưa lối dẫn đường chỉ dẫn đội tuyển U23 cách cần đá như thế nào trong lúc chơi” (Một bình luận viên người Hàn Quốc đã chia sẻ).

Bình luận viên thể thao Quang Huy cũng thừa nhận: “ Mọi chuyện ngoài sức tưởng tượng, ngoài sự lý giải của mọi người trong nước khi đội bóng có thể tự tin và bình tĩnh đến vậy ngay cả trong khi đang thua”.

“Huấn luyện viên Hàn Quốc 59 tuổi Park Hang Seo đã làm thức tỉnh niềm tin của nhiều người hâm mộ trở lại” ( Facebook của Bóng Đá live).

Điều mà ông Park Hang Seo đã ảnh hưởng trên học trò của mình không chỉ là những kỹ thuật chuyên môn nhưng là sự hiệp một, đoàn kết, yêu thương nhau. Họ đã không chơi bóng như một cuộc ganh đua tìm mọi cách để đánh gục đối phương bằng cả sự thô bạo để dành được chiến thắng nhưng họ đến với cuộc chơi với một động cơ hết mình, cống hiến, phục vụ, không bỏ cuộc dù kết quả đang thể nào.

Lối chơi văn minh, khiêm hoà của họ đã chinh phục người hâm mộ đến nỗi ngay cả nếu họ không dành được chiến thắng thì họ vẫn được yêu mến trong mắt mọi người.

Ông Park Hang Seo là một người yên mến Chúa, ông đang nhóm lại tại Hội Thánh Sông Ân Điển toà nhà CT1 Mỹ Đình Sông Đà.
Người trợ lý của ông cũng là một người Hàn Quốc đã sống và phục vụ trong mục vụ truyền giáo tại Việt Nam hơn 10 năm qua.
Họ đã thực sự đem những giá trị văn hoá của Vương quốc Thiên Đàng vào cuộc sống.

Khi được mọi người khen ngợi về những thành công lớn của mình ông đã không nhận nó cho riêng mình nhưng khẳng định đó là kết quả của tất cả những người yêu bóng đá. Và trên đỉnh của vinh quang lại càng cần khiêm tốn hơn bởi vinh quang nào rồi cũng sẽ qua đi, chỉ có sự cầu nguyện nhờ cậy Chúa mới làm nên lịch sử. Ông nói: “ Hàng ngày tôi vẫn cầu nguyện để đội bóng tiến bộ hơn”.

Vâng thật vậy, những học trò của ông, đội tuyển U23 giờ đây đã không chỉ ở trong lời cầu nguyện của ông nhưng họ đã, đang và tiếp tục hiện diện trong tình yêu và lời cầu nguyện của nhiều con dân Chúa.

Chúng ta hãy cùng xin Chúa ban ơn trên họ không chỉ trở nên những cầu thủ xuất sắc nhưng sẽ là muối của đất ánh sáng của thế gian. Những người không khoe khoang, kiêu ngạo, không nóng giận tìm kiếm tư lợi nhưng sống khiêm hoà, mềm mại, ngay thẳng công chính. Đó là nền tảng để đưa thể thao nước nhà phát triển bền vững, vươn xa.

Tạ ơn Chúa đã đưa ông Park Hang Seo đến Việt Nam. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban ơn trên ông và soi sáng mặt Ngài trên ông để đường lối của Chúa được biết đến tại Việt Nam và sự cứu rỗi của Chúa được biết giữa các nước.

Nguyện khắp đất Việt Nam sẽ hát vui vẻ và mừng rỡ ca tụng Chúa vì Chúa đang ban phước cho Việt Nam. Các đầu cùng đất sẽ nghe về điều này mà kính sợ Ngài. Amen!

Ban biên tập HTC.
Hình ảnh: Sưu tầm.

Bình Luận:

You may also like