Home Giải Đáp Thắc Mắc Tôi Bị Bệnh Rất Nặng Và Rất Sợ Chết. Liệu Đã Quá Muộn Để Tôi Trở Lại Với Đức Chúa Trời Không?

Tôi Bị Bệnh Rất Nặng Và Rất Sợ Chết. Liệu Đã Quá Muộn Để Tôi Trở Lại Với Đức Chúa Trời Không?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Tôi có một số vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ do rượu. Các bác sĩ đã cảnh báo tôi, nhưng tôi quá bướng bỉnh không nghe theo, và bởi tôi nghĩ mình sẽ là trường hợp ngoại lệ. Nhưng tôi đã nhầm. Tôi ngừng uống rượu, nhưng có lẽ đã quá muộn. Tôi hiện giờ có quá muộn để trở lại với Đức Chúa Trời không? Tôi sợ rằng mình sẽ chết trước khi được cứu.

Trả lời:

Không, không bao giờ là quá muộn để trở lại với Đức Chúa Trời, cho dù trong quá khứ bạn đã chối bỏ Ngài bao nhiêu lần đi chăng nữa. Người duy nhất không thể nhận được sự tha thứ là người từ chối tìm kiếm sự tha thứ của Đức Chúa Trời.

Làm thế nào để tôi biết Chúa sẽ tha thứ và cứu rỗi bạn? Tôi biết điều đó bởi vì Chúa Giê-xu Christ, Đấng đã đến thế gian để cho chúng ta nhận được sự cứu rỗi. Tại sao Ngài làm như vậy? Tại sao Ngài lại từ bỏ vinh quang của Thiên Đàng, chịu đau khổ và sỉ nhục trên cây thập tự giá? Ngài đã làm điều đó bởi vì một lý do: Bởi vì Đức Chúa Trời yêu chúng ta. Trên thực tế, nếu trên đất này chỉ có duy nhất bạn là người cần được cứu rỗi thì Chúa Giê-xu Christ vẫn sẽ phó sự sống mình cho bạn. Kinh Thánh chép, Bởi điều nầy, chúng ta biết được tình yêu thương: Ấy là Ngài đã hi sinh mạng sống vì chúng ta.(1 Giăng 3:16).

Ngay bây giờ, Đấng Christ ban cho bạn sự cứu rỗi như một món quà miễn phí – miễn phí, bởi vì Ngài đã trả giá cho điều đó bằng cách lấy chính thân Ngài để chịu sự phán xét và Hỏa Ngục mà bạn và tôi đáng phải nhận. Nhưng giống như bất kỳ món quà nào khác, món quà chỉ thuộc về chúng ta nếu chúng ta tiếp nhận lấy. Đó là lý do tại sao điều quan trọng nhất bạn có thể làm là đặt đức tin nơi Đấng Christ, xin Ngài bước vào đời sống của bạn và phó thác chính mình cho Ngài.

Đừng sống thêm một ngày mà không có Đấng Christ, nhưng hãy đặt đức tin và sự tin cậy của bạn vào Ngài ngay hôm nay. Lời hứa của Đức Chúa Trời là chân thật: “Hãy tin Đức Chúa Giê-xu, thì ngươi sẽ được cứu rỗi” (Công vụ 16:31).

Dịch: Nau Puih

Nguồn: billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like