Home Giải Đáp Thắc Mắc Chúng Ta Có Nhận Ra Chúa Giê-xu Khi Ngài Trở Lại Không?

Chúng Ta Có Nhận Ra Chúa Giê-xu Khi Ngài Trở Lại Không?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Nếu Chúa Giê-xu quay trở lại trên đất và bước đi ngoài đường của các thành phố lớn, liệu có ai nhận ra Ngài không? Tôi tò mò muốn biết về điều này, bởi vì chúng ta không biết Ngài trông như thế nào?

Trả lời:

Kinh Thánh không miêu tả chi tiết về hình dáng Chúa Giê-xu như thế nào khi Ngài còn ở thế gian. Ngài đã sống ở Trung Đông – một khu vực nằm giữa các quốc gia Châu Phi, Châu Âu và Châu Á – và Ngài có ngoại hình giống như những người đang sống tại đó. Nên nhớ rằng: Ngài đến làm con người.

Trải qua nhiều thế kỉ, nhiều người nghệ sĩ đã cố gắng miêu tả hình dáng của Chúa Giê-xu, nhưng đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của con người chứ không phải thật. Đừng bao giờ quên rằng: Kinh Thánh cảnh báo chúng ta chớ thờ lạy bất cứ điều gì tượng trưng cho Chúa hay Chúa Giê-xu. Một trong mười điều răn có chép: “Ngươi chớ làm tượng chạm cho mình, cũng chớ làm tượng nào giống những vật trên trời cao kia, hoặc nơi đất thấp nầy, hoặc trong nước dưới đất” (Xuất-ê-díp-tô-ký 20:4).

Liệu rằng chúng ta có nhận ra Chúa Giê-xu nếu Ngài xuống trái đất hôm nay? Chắc chắn là có – bởi vì Kinh Thánh cho chúng ta biết khi trở lại, Ngài sẽ đến trong vinh quang, uy nghi và năng quyền. Ngài đã đến lần đầu tiên trong hình hài một em bé – nhưng Ngài sẽ trở lại, Ngài sẽ đến trong uy quyền của Đấng Cai Trị tất cả. Kinh Thánh có chép rằng: “Khi Con người ngự trong sự vinh hiển mình mà đến với các thiên sứ thánh, thì Ngài sẽ ngồi trên ngôi vinh hiển của Ngài” (Ma-thi-ơ 25:31).

Câu hỏi thưc sự ở đây là: Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của Ngài chưa? Một ngày nào đó bạn sẽ đứng trước Ngài, có thể là khi Ngài trở lại hay sau khi bạn qua đời. Đừng đánh cược với linh hồn mình, những hãy giữ đức tin của mình và tin cậy nơi Đấng Christ ngay hôm nay.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like