Home Lời Chứng ‘Chúng Tôi Đã Học Cách Tin Cậy Chúa’: Cặp Vợ Chồng Ở Arkansas Tin Rằng Chính Đức Tin Cơ Đốc Đã Giúp Họ Có Được Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Trong Suốt 70 Năm

‘Chúng Tôi Đã Học Cách Tin Cậy Chúa’: Cặp Vợ Chồng Ở Arkansas Tin Rằng Chính Đức Tin Cơ Đốc Đã Giúp Họ Có Được Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Trong Suốt 70 Năm

by Cbn.com
30 đọc

Một cặp vợ chồng ở tiểu bang Arkansas, vừa kỷ niệm 70 năm ngày cưới, cho rằng cuộc hôn nhân lâu dài và hạnh phúc của họ là nhờ có đức tin mạnh mẽ vào Đức Chúa Trời.

Fred và Christine Ivers ở hạt Lafayette đã kết hôn từ ngày 26 tháng 5 năm 1951, KTAL News đưa tin. Cặp đôi gặp nhau tại một trận đấu bóng rổ và bắt đầu hẹn hò.

Christine giải thích, “Chúng tôi đã hẹn hò hơn một năm trước khi kết hôn.”

Trong khi nuôi dạy ba cậu con trai và một cô con gái trong khu trang trại của gia đình, họ đã thấm nhuần tầm quan trọng của việc có một đức tin vững chắc.

Fred giải thích, “Chúng tôi nuôi dạy con cái của mình trong nhà thờ và chúng tôi đã học cách tin cậy vào Chúa.

Con trai cả của cặp đôi, Rodney Ivers, cho biết cha mẹ anh là nguồn cảm hứng và khích lệ tất cả các thành viên trong gia đình tận dụng tối đa cuộc sống của mình.

Ba mẹ là một tấm gương to lớn cho tôi và các em và ông bà đã sống hết mình,” anh nói.

Và Christine tin rằng bí quyết cho cuộc hôn nhân bền lâu của họ chính là hành động trìu mến đến từ tình yêu thương và những cái ôm.

Christine nói: “Tôi nói với ông ấy rằng một cái ôm vào buổi sáng và một nụ hôn khi kết thúc một ngày dài đã gắn kết mọi thứ lại với nhau.

Giờ đây hai ông bà người thì đã 91 tuổi và người thì 87 tuổi, cặp đôi thực sự biết ơn khoảng thời gian mà họ đã có với nhau.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like