Home Giải Đáp Thắc Mắc Bạn Đã Sẵn Sàng Cho Sự Trở Lại Của Chúa Giê-Xu Chưa?

Bạn Đã Sẵn Sàng Cho Sự Trở Lại Của Chúa Giê-Xu Chưa?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Thế giới sẽ còn phải trở nên tồi tệ như thế nào cho đến khi Chúa thực sự hành động và Chúa Giê-xu trở lại? Tôi rất lo lắng khi chứng kiến tất cả những điều xấu xa đang xảy ra trên thế giới ngày nay. Chúng ta có đang sống trong thời kì cuối cùng không?

Trả lời:

Kinh Thánh cảnh báo chúng ta không được dự đoán về thời gian chính xác của sự tái lâm của Chúa Giê-xu, nhưng việc trở lại của Ngài là chắc chắn, và chúng ta có lẽ đang sống trong thời kì cuối trước khi Ngài quay lại. Trong Kinh Thánh sách Rô-ma 13:12 nói rằng: “Đêm đã khuya, ngày gần rạng, vậy ta hãy vứt bỏ những công việc đen tối, mặc lấy áo giáp sáng láng.

Ngay trước khi trở về Thiên Đàng, Chúa Giê-xu bảo môn đồ của Ngài rằng một ngày nào đó Ngài sẽ trở lại để thiết lập Vương Quốc của Ngài. Nhưng trước khi chuyện đó xảy ra, Ngài nói rằng sẽ có một số chuyện cần phải xảy ra, và chúng ta thấy nhiều trong số những việc đó đang xảy ra trong thời đại này. Ví dụ, Ngài nói rằng trước khi Ngài trở lại, Phúc Âm phải được rao giảng ở khắp nơi trên thế giới (Mác 13:10). Chuyện này trước đây chưa từng khả thi, nhưng bây giờ việc này có thể được thực hiện thông qua radio và mạng Internet và các cách thức hiện đại khác của truyền thông.

Chúng ta cũng đã chạm tay đến một dấu hiệu khác mà Chúa Giê-xu đã đưa ra: nỗ lực cuối cùng của Sa-tan để ngăn cản công việc của Chúa thông qua các cuộc tàn sát có quy mô lớn của ma quỷ. Thế giới của chúng ta không còn lạ gì đối với kế hoạch của ma quỷ: Sa-tan đã luôn cố gắng làm việc để ngăn chặn kế hoạch của Chúa. Nhưng những kẻ thù của Chúa giờ đây có thể tiếp cận những vũ khí hiện đại có sức hủy diệt to lớn, và không ai có thể dự đoán hậu quả của nó. Chúa Giê-xu nói rằng: “Các con sẽ nghe về giặc giã và tiếng đồn về giặc nhưng đừng hoảng hốt vì những việc ấy phải xảy đến nhưng chưa phải là tận thế đâu. Dân này sẽ nổi dậy chống nghịch dân khác, nước nọ chống lại nước kia, có đói kém và động đất tại nhiều nơi” (Ma-thi-ơ 24:6-7).

Câu hỏi thật sự không gì khác chính là bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của Chúa Giê-xu Christ chưa? Bạn có thể sẵn sàng bằng cách quay trở lại với Ngài, đặt đức tin và tin cậy nơi Chúa. Chớ xem thường hay đặt nhẹ lời cảnh cáo và báo trước của Ngài, nhưng hãy đừng chần chừ trao cuộc sống của bạn cho Chúa Giê-xu Christ.

Dịch: Oliver

Nguồn: billygraham.org

Ảnh: villains.wikia.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like