Home Quốc Tế Những Vận Động Viên Xe Đạp Cơ Đốc Quyên Góp Được Hơn 1 Triệu Đô La Cho Các Mục Vụ Thanh Niên Trên Toàn Thế Giới

Những Vận Động Viên Xe Đạp Cơ Đốc Quyên Góp Được Hơn 1 Triệu Đô La Cho Các Mục Vụ Thanh Niên Trên Toàn Thế Giới

by Cbn.com
30 đọc

Một nhóm vận động viên xe đạp Cơ-đốc đã đạt được mục tiêu quyên góp 1 triệu đô la cho các mục vụ thanh niên toàn cầu.

Ends of the Earth Cycling, được liên kết với nhóm truyền giáo New International có trụ sở tại Florida, gần đây đã thông báo tin tức thú vị trên trang Facebook của họ.

Tôi rất vui khi được chia sẻ với các bạn rằng chúng tôi vừa mới huy động được hơn 1.000.000 đô la Mỹ để thúc đẩy và cung cấp nguồn lực cho các mục vụ thanh niên toàn cầu! Chúng tôi đã rất được phước khi giúp đỡ được cho 24 quốc gia khác nhau, một vài quốc gia trong số đó chúng tôi đã được quay lại nhiều lần.

Theo trang web của mục vụ, 1.001.433 đô la đã được quyên góp là kết quả từ 43 chuyến đi của 906 vận động viên xe đạp.

Mỗi chuyến đi đều xoay quanh việc gây quỹ cho một mục vụ thanh niên cụ thể ở nước ngoài. Những người đua xe nhận được các khoản đóng góp cho mục vụ mà họ đang hỗ trợ và cầu nguyện cho các nhu cầu của mục vụ, cũng như quốc gia mà mục vụ đó đặt trụ sở.

Justin Hanneken, giám đốc điều hành của Ends of the Earth Cycling cho biết, “8 năm trước, chúng tôi đã đặt mục tiêu huy động được 1 triệu đô la. Tháng này, chúng tôi vừa đạt được mục tiêu của mình.

Theo Christian Standard, tổ chức đua xe đạp này được thành lập vào năm 2011, bắt đầu sau khi sếp của Hanneken tại New International khích lệ anh lên kế hoạch đạp xe với một số mục sư trẻ khác như một cách để thúc đẩy mối thông công.

Điều đó dẫn đến sự kiện đầu tiên, đó là một cuộc đi xe đạp dài 300 dặm từ Fort Myers, Florida, đến Key West, với khoảng 12 tay đua.

Ends of the Earth Cycling đã quyên góp được 7.700 đô la trong sự kiện đầu tiên đó. Mục vụ đã sử dụng 10 phần trăm quỹ để tiếp tục chương trình và phần còn lại được quyên góp cho một mục vụ thanh niên ở Bulgaria.

Hanneken nói với Christian Standard: “Ends of the Earth Cycling đã ra đời vào khoảnh khắc đó.

Năm sau, 39 vận động viên đã tham gia vào chuyến đi đạp xe và quyên góp được 45.000 đô la. Cuối cùng, nhóm đặt mục tiêu huy động 1 triệu đô la bằng cách tổ chức các chuyến đi ở tất cả 50 tiểu bang.

Đó thực sự là một chuyến đi để thực hiện sứ mệnh. Đạp xe cũng có thể trở thành một công cụ truyền giáo thực sự“, Hanneken lưu ý.

Nhóm cũng có kế hoạch tổ chức một “Lễ Kỷ Niệm Thập Kỷ & GALA Gây Quỹ” vào ngày 17 tháng 11 năm 2022, để kỷ niệm những thành tựu của mình.

Mục đích sau cùng của Ends of the Earth Cycling là nhằm rao truyền Đấng Christ và thu hút các môn đồ trên toàn cầu.

Chúng tôi mang đến cho những người muốn thay đổi thế giới cơ hội sử dụng việc đi xe đạp để mang lại hy vọng về Phúc Âm cho giới trẻ toàn cầu thông qua các chuyến đi xe đạp dài ngày, lấy Đấng Christ làm trung tâm,” trang web cho biết.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like