Home Lời Chứng TÔI ĐÃ RA KHỎI VÒNG LUẨN QUẨN CỦA TÔI

TÔI ĐÃ RA KHỎI VÒNG LUẨN QUẨN CỦA TÔI

by Debbie Thủy
30 đọc

 

Tôi sử dụng rượu chè, cờ bạc, trai gái ngay khi còn là một chiến sĩ công an. Tôi trở thành công an chẳng khó khăn gì bởi đơn giản bố tôi là đại tá, giám thị trại giam tỉnh Bắc Giang.

Rồi, vì quá luông tuồng, tôi bị đuổi khỏi ngành, từ đó tôi chơi thêm một chất kích thích nữa là ma tuý. Trong suốt 16 năm sử dụng ma tuý gia đình tôi tìm mọi cách, đến nhiều trung tâm cai nghiện để giúp tôi nhưng cũng không ích gì. Bố tôi tuyệt vọng thông báo với họ hàng bạn bè và người thân rằng ông đã hết cách để cứu tôi, ông chấp nhận để tôi chơi thuốc đến khi nào chết thì thôi.

16 năm gia tài của bố tôi đã lần lượt ra đi vì tôi, nhưng điều đó không khiến ông đau đớn bằng việc bất lực trước đứa con trai duy nhất. Có lần bố tôi khóc và nói với tôi:

-Tại nơi làm việc, khi bố nói hàng ngàn người phải nghe, nhưng tại sao khi trở về nhà bố không thể nói nổi với một mình con hả Hà.

Tôi không chỉ mất lòng tin với bố mẹ nhưng ngay cả vợ tôi cũng không còn tin tôi nữa. Cô ấy đã ra đi bỏ lại tôi….

Tôi vẫn cứ tiếp tục sống với cái vòng luẩn quẩn của mình: Cai – nghiện lại – Cai – nghiện lại……

Cho đến ngày 2/10/2014. Ngày tôi được gặp Chúa. Tại trung tâm cai nghiện ma tuý Nissi Nguồn phước cuộc đời tôi đã hoàn toàn được biến đổi. Tôi không còn bị trói trong cái vòng quay kia nữa, tôi đã thoát ra được.

Ngày nay tôi đã tìm được ý nghĩa của cuôc đời mình. Biết ơn Chúa tôi tình nguyện ở lại trung tâm phục vụ những anh em có hoàn cảnh giống như tôi trước đây. Hiện tại tôi đang làm lãnh đạo của hai trung tâm cai nghiện của Hội Thánh. Trung tâm Nissi Lai Hạ và trung tâm Nissi Yên Phong.

Chúa đã biến đổi tôi, tôi nguyện dâng trọn đời sống tôi lên Chúa, hết sức phục vụ anh em mình để được thấy nhiều gia đình được phục hồi như gia đình tôi.

Trần Thanh Hà

 

 

Bình Luận:

You may also like