Home Lời ChứngCầu Thay XIN CẦU THAY KHẨN

XIN CẦU THAY KHẨN

by Debbie Thủy
30 đọc

XIN CẦU THAY KHẨN!
Kính xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu thay cho Mục Sư Nhiệm Chức Lê Nguyên Tâm 36 tuổi, Quản Nhiệm chi Hội Tân Thành, Đức Trọng, Lâm Đồng, cách Đà Lạt 40km (con rể Mục Sư Đinh Văn Sắn) bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường đi từ nhà thờ về Đà Lạt, vừa nhập viện Chợ Rẫy đêm hôm qua. Mục sư bị gãy tay và chân trái, mất máu nhiều, bác sĩ nói chỉ có 20% cơ hội giữ được chân, 80% phải tháo khớp từ gối trở xuống. Giờ đây:
– 7:50 sáng Mục sư vẫn còn trong phòng cấp cứu, chưa biết tình hình ra sao. Mục sư cần lời cầu thay của chúng ta hơn lúc nào hết…..
– 8:30 Theo tin tức của vợ Mục sư Lê Nguyên Tâm là cô Hoàng Khánh (Bufe Hk) vừa cho biết lúc 8:15 các bác sĩ đã cố gắng giữ lại chân. Cảm ơn Chúa. Hiện tại phẫu thuật đến cánh tay trái, cũng rất nguy kịch vì tay gãy, bị đen thui do máu không lưu thông được. Chúng ta tiếp tục cầu nguyện.
13:55 Sau khi phẫu thuật chân trái hơn 6 tiếng, bác sĩ cho biết phần chân có thể đã bị tổn thương quá nặng, không còn có khả năng giữ được vì máu không lưu thông, nếu phần cơ thể không còn khả năng sống thì bác sĩ buộc phải tháo khớp, sức khoẻ của Mục sư yếu, nếu biến chứng sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Xin chúng ta tiếp tục cầu nguyện.

Nguyễn Thiên Ý.

Bình Luận:

You may also like