Home Quốc Tế Phim Đức Tin Cạnh Tranh Cho Suất Chiếu Giờ Vàng Tại Mỹ

Phim Đức Tin Cạnh Tranh Cho Suất Chiếu Giờ Vàng Tại Mỹ

by ChristianToday
30 đọc

Cứ đến đầu mùa xuân, hàng trăm kịch bản phim lại được đưa ra để các kênh truyền hình nổi tiếng như ABC, CBS, NBC, Fox hay CW lựa chọn. Năm nay, có 3 tựa phim Cơ Đốc cạnh tranh trực tiếp để tìm kiếm cơ hội được phát trong khung giờ vàng của mùa phim 2017-18.

Cùng điểm qua 3 tựa phim đức tin mà khán giả Cơ Đốc sẽ rất nóng lòng đón chờ này:

1.     “The Gospel of Kevin”

Những người đứng sau thành công của series “Agent Carter” trên kênh ABC sẽ tiếp tục trở lại với dự án mang tên “The Gospel of Kevin”.

Theo Hollywood Reporter, kênh truyền hình do Disney sở hữu đã lựa chọn Jason Ritter cho vai chính trong loạt phim mới này.

“The Gospel of Kevin” sẽ theo chân một người đàn ông “may mắn được Chúa giao phó nhiệm vụ giải cứu thế giới”. Bộ phim dài tập còn có sự góp mặt của Cristela Alonzo, JoAnna Gracia Swisher và J.August Richards.

Được biết, đây là dự án được bắt nguồn từ một thoả thuận được ký nhiều năm trước giữa ABC Studios và hai nhà sản xuất Tara Butters, Michele Fazekas. Bộ đôi tài năng này được nhiều người biết đến sau hai loạt phim “Agent Carter” và Resurrection”, cả hai bộ phim đều đã đi qua 2 mùa với kết quả rất tích cực.

Hai nhà sản xuất tài năng đằng sau “Agent Carter”.

2.     “Living Biblically”

Bộ phim hài của đài CBS có sự góp mặt của ngôi sao Ian Gomez trong vai “một người đàn ông quyết định sống theo Thánh Kinh khi phải đối mặt với bước ngoặt của cuộc sống”.

Bộ phim được viết dựa theo cuốn sách bán chạy “The Year of Living Biblically: One Man’s Humble Quest to Follow the Bible as Literally as Possible” của A.J Jacobs. Mặc dù kịch bản được nhiều người xếp vào danh sách phim đức tin nhưng không hoàn toàn như thế vì tác giả tự nhận mình là ‘người Do Thái vô thần’. Tuy nhiên, nhìn chung thì cuốn sách này cũng nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng Cơ Đốc.

3.     “For God and Country”

Cuối cùng, “For God and Country” với diễn viên Mike Vogel – chàng diễn viên chính của bộ phim “The Case for Christ” sắp sửa công chiếu.

Loạt phim “For God and Country” của kênh NBC được ghi hình tại Ma-rốc và sẽ là “cái nhìn đầy kịch tính vào thế giới ác liệt của những người anh hùng dũng cảm nhất, những người phải chấp nhận hy sinh bản thân để hoàn thành nhiệm vụ đầy thử thách và nguy hiểm đằng sau chiến tuyến”.

Bạn diễn của Vogel sẽ là nữ diễn viên Anne Heche.

“The Case For Christ” sẽ ra rạp vào tháng 4 sắp tới.

Bình Luận:

You may also like