Home Quốc Tế Series Phim Cơ Đốc “Messiah” Của Netflix Do Mark Burnett Và Roma Downey Đảm Nhiệm

Series Phim Cơ Đốc “Messiah” Của Netflix Do Mark Burnett Và Roma Downey Đảm Nhiệm

by GospelHerald
30 đọc

Vợ chồng đạo diễn Cơ Đốc Roma Downey và Mark Burnett tiết lộ đang thực hiện series phim đức tin mới có tựa đề “Messiah”, với nội dung hướng đến lần trở lại thứ hai của Chúa Giêxu.

Theo thông tin này, bộ phim mới chỉ trong giai đoạn phát triển, hai nhà sản xuất cho biết họ đang tập trung vào lời mở đầu. Series phim đức tin này sẽ tập trung vào cách nhìn nhận và phản ứng của xã hội hiện đại khi một người đàn ông đặc biệt xuất hiện tại vùng Trung Đông và bắt đầu làm nhiều phép lạ.

Burnett và Downey, cùng với Andrew Deane và nhà biên soạn Michael Petroni (của bộ phim “The Book Thief”) sẽ là những nhà đồng sản xuất cho dự án của Netflix.

Cặp đôi tài năng với nhiều dự án điện ảnh đức tin đầy tiếng vang.

“Messiah là một trong 5 dự án mới được phê duyệt. Góp mặt trong danh sách này có những tựa phim gây chú ý như sản phẩm sắp ra mắt của nhà sản xuất Seth MacFarlane trên kênh Fox (8.34 triệu USD), phim mới của Alan Ball cho HBO (7.743 triệu USD), Sharp Objects của HBO với diễn viên Amy Adams (5.45 triệu USD) và Law & Order: True Crime của Dick Wolf trên đài NBC (4.93 triệu USD)”, deadline.com thông tin về Messiah.

“Được cho rằng sẽ khởi quay tại Los Angeles, không giống với 4 bộ phim được duyệt còn lại đều đã trong giai đoạn sản xuất và tiền sản xuất, Messiah vẫn chưa được bật đèn xanh và còn đang trong giai đoạn phát triển”. Messiah hiện đang ở giai đoạn sản xuất trong nhà tại trụ sở của Netflix.

Trước đó, Burnett và Downey từng cho ra mắt rất nhiều dự án điện ảnh đức tin đầy tiếng vang thông qua công ty LightWorkers như “The Bible”, “Son of God”, “Dovekeepers” và “A.D: The Bible Continues”. Cặp đôi này gần đây cũng đem đến khán giả sản phẩm Light TV, mạng lưới giải trí gia đình và đức tin 24 giờ, trong sự hợp tác với MGM và Fox.

“Chúng tôi cảm thấy thật khích lệ nhờ vào sự thành công của series “The Bible” với hàng trăm triệu lượt xem, nó cho thấy lượng khán giả khổng lồ của những dự án như thế này. Đây là đối tượng khán giả mà tôi nghĩ rằng họ thường ít được phục vụ”, Downey từng nói hồi 2014.

Bình Luận:

You may also like